Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U hết cơ hội mua trung vệ trẻ hay nhất của PSG

PSG tuyên bố không bán Marquinhos cho M.U dù nhận được đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Theo HLV Blanc, hậu vệ 20 tuổi người Brazil sẽ là trụ cột của CLB Pháp trong tương lai.

Trang Sunday Express đưa tin, M.U muốn đưa Marquinhos về sân Old Trafford ở hè 2015. Theo thông tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 30 triệu bảng nhằm có sự phục vụ của hậu vệ 20 tuổi người Brazil. Tuy nhiên, họ không có cơ hội sở hữu Marquinhos, bởi PSG tuyên bố không bán anh cho M.U.

a
PSG khẳng định không nhượng lại Marquinhos cho M.U. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, vị thuyền trưởng của PSG, Blanc chia sẻ: “Đội bóng sẽ làm mọi thứ để giữ Marquinhos và gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi chỉ cho Marquinhos thấy vai trò quan trọng với đội bóng. Cậu ấy thi đấu mạnh mẽ ở vị trí trung vệ dù mới 20 tuổi”.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: “Marquinhos là một trong ba cầu thủ PSG được sử dụng nhiều nhất mùa này. Tuy nhiên, một điều lạ là có người vẫn phát biểu chúng tôi không dùng cậu ấy. Đối với một huấn luyện viên, rất quan trọng khi có cầu thủ như Marquinhos”.

Theo đánh giá của các chuyên gia, trung vệ 20 tuổi của PSG là một trong những cầu thủ trẻ tài năng hiện thi đấu ở châu Âu. Mùa này, anh mới chỉ có 1 lần mắc lỗi dẫn đến bàn thua của PSG trong 17 lần ra sân. Phong độ của Marquinhos gây ấn tượng với trung bình 7 pha cản phá/trận, và tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 92%.

Về phía M.U, trong kế hoạch đề xuất của HLV Van Gaal, đội bóng nhiều khả năng sẽ bán Jonny Evans ở hè 2015. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ cần chiêu mộ một trung vệ chất lượng nhằm gia cố hàng phòng ngự trong thời gian tới. Với việc hết cơ hội trong việc mua Marquinhos, M.U sẽ phải chuyển hướng mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng tới.

HLV Van Gaal chê Di Maria chơi thiếu tự tin

Di Maria cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi ở Premier League. Thời gian qua, anh thi đấu thiếu tự tin trên hàng công trong đội hình M.U.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm