Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Đeo khẩu trang tắm biển lọt top 7 khoảnh khắc tuần trên Zing

Giữa nguy cơ dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhiều người ra đường có cách phòng thân bằng mặt nạ, khẩu trang nhiều lớp.

anh dep tuan qua tren Zing anh 1

Giữa nguy cơ dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhiều người ra đường có cách phòng thân bằng mặt nạ, khẩu trang nhiều lớp.

anh dep tuan qua tren Zing anh 2

XE CỘ KẸT CỨNG NHIỀU GIỜ TẠI CHÂN ĐÈO BẢO LỘC

Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5, hàng chục nghìn du khách từ TP.HCM và các địa phương lân cận đổ về Đà Lạt khiến khu vực chân đèo Bảo Lộc (Đạ Huoai, Lâm Đồng) ùn ứ kéo dài hàng chục km. Ảnh: Quỳnh Danh.

anh dep tuan qua tren Zing anh 3

TÀU HÀNG HƠN 2.400 TẤN BỊ NGHIÊNG TẠI CẢNG TÂN HIỆP PHƯỚC

18/54 container rơi xuống sông Soài Rạp. 10 thuyền viên quốc tịch Indonesia, Ấn Độ, Malaysia trên tàu may mắn thoát nạn. Vụ việc xảy ra vào 8h ngày 26/4 tại cảng Tân Cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Ảnh: Chí Hùng.

anh dep tuan qua tren Zing anh 4

DU KHÁCH ĐEO KHẨU TRANG KHI CHƠI LỄ Ở THẢO CẦM VIÊN

Chị Hiếu (huyện Chủ Chi, TP.HCM) đeo khẩu trang và mặt nạ cùng áo trùm đầu kín mít, chỉ hở đôi mắt để đi chơi ngày lễ 30/4. "Tôi và người thân cũng có chút boăn khoăn khi du lịch trong thời điểm này. Dịch Covid-19 ở TP.HCM và nhiều nơi khác đang diễn biến khá phức tạp", chị nói. Trước diễn biến dịch Covid-19, lượng khách đến Thảo Cầm Viên ngày lễ 30/4 giảm mạnh. Ảnh: Phạm Ngôn.

anh dep tuan qua tren Zing anh 5

LƯỢNG NGƯỜI ĐẾN BÃI BIỂN VŨNG TÀU TĂNG ĐỘT BIẾN

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, Vũng Tàu đón hơn 70.000 lượt khách du lịch. Do lo ngại dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, nhiều người đeo khẩu trang nô giỡn với sóng tại bãi biển. Ảnh: Duy Hiệu.

anh dep tuan qua tren Zing anh 6

MẶC VÁY ĐÁ BÓNG - GIẢI ĐẤU ĐỘC ĐÁO Ở QUẢNG NINH

Là hoạt động trong khuôn khổ lễ hội Soóng Cọ truyền thống của đồng bào dân tộc Sán Chỉ tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh, giải bóng đá nữ xã Húc Động trở nên độc đáo bởi những quy định mang tính bắt buộc. Giải được tổ chức với sự tham gia của 6 đội bóng đại diện cho 6 thôn trong địa bàn. Xã Húc Động có 9 thôn, trong đó 6 thôn có người dân chủ yếu là dân tộc Sán Chỉ. Ảnh: Việt Linh.

anh dep tuan qua tren Zing anh 7

CẶP SONG SINH HẰNG - NGA CÙNG LÀ NGƯỜI MẪU ẢNH

Cùng để kiểu tóc và lối trang điểm giống nhau, Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thanh Nga (sinh năm 2002, quê Yên Bái) khiến nhiều người khó phân biệt trong lần gặp mặt đầu tiên. Ảnh: Ngọc Hiền.

anh dep tuan qua tren Zing anh 8

CLB HÀ NỘI THUA TRÊN SÂN NHÀ NGÀY RA MẮT TÂN HLV HÀN QUỐC

Với màn thể hiện không có nhiều đột phá, các cầu thủ CLB Hà Nội khiến khán giả bị sốc khi nhận thất bại 0-1 trước Bình Định ngay trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu muộn vòng 11 V.League. Ảnh: Việt Linh.

7 buc anh an tuong tuan qua hinh anh

7 bức ảnh ấn tượng tuần qua

0

Xóm phao nghèo cách hồ Gươm 3 km, cảnh làm nhiệm vụ ở chốt chặn vùng biên giáp Campuchia hay cô gái cưỡi môtô 1 tỷ đồng ở TP.HCM là những chủ đề được quan tâm tuần qua trên Zing.

Zing Photo

Bạn có thể quan tâm