Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng người đến bãi biển Vũng Tàu tăng đột biến

Ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, Bãi Sau (TP Vũng Tàu) thu hút hàng vạn du khách đến tắm biển.

Bãi biển Vũng Tàu đông nghịt người sáng 1/5 Sáng 1/5, hàng nghìn người đổ về Bãi Sau, TP Vũng Tàu tắm biển, vui chơi khiến nơi đây quá tải.
bien Vung Tau dong duc anh 1

Khoảng 7h, rất đông du khách, người dân đã kéo đến bãi biển Bãi Sau để tắm biển. Đây là bãi biển lớn nhất của TP Vũng Tàu.

bien Vung Tau dong duc anh 2

Theo ghi nhận, bãi biển dài gần 10 km đông nghẹt người. Hiện nay, TP Vũng Tàu đã dừng các hoạt động du lịch do dịch Covid-19 nhưng không cấm tắm biển.

bien Vung Tau dong duc anh 3

Theo thống kê của Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, số lượng khách tham quan đến thành phố có nhiều biến động. Cụ thể, 30/4/2019 có 140.000 khách nhưng đến 30/4/2020, chỉ có 10.300 người đến đây. Nguyên nhân chủ yếu do sự bùng phát của đại dịch Covid vào đầu năm 2020.

bien Vung Tau dong duc anh 4

Gia đình chị Hoa đến Vũng Tàu để nghỉ lễ 30/4-1/5. "Mặc dù lo ngại dịch bệnh nhưng không sắp xếp được thời gian, hứa với con trai rồi nên vẫn quyết định đi chơi", chị Hoa cho biết.

bien Vung Tau dong duc anh 5

Các dịch vụ như chạy môtô nước cũng thu hút nhiều du khách.

bien Vung Tau dong duc anh 6

Chia sẻ với Zing, ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, cho biết trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố đón hơn 70.000 lượt khách du lịch.

bien Vung Tau dong duc anh 7

Nhiều người dân vẫn đội mũ chống nắng, đeo khẩu trang khi xuống biển tắm biển.

bien Vung Tau dong duc anh 8

Ông Bảy, một nhiếp ảnh gia chụp hình lưu niệm tại biển Vũng Tàu cho biết lượng khách ngày 1/5 vẫn đông đúc nhưng so với hôm qua có phần giảm đi. "Đây là dịp Vũng Tàu đông khách nhất kể từ hơn 2 năm qua", ông Bảy cho biết thêm.

bien Vung Tau dong duc anh 9

Đến hơn 10h, bãi Sau vẫn còn rất đông người dân vẫn ở lại tắm biển

Duy Hiệu

Bình luận

Bạn có thể quan tâm