Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dean Henderson chơi thăng hoa trước Liverpool

Dean Henderson góp công lớn trong thắng lợi 1-0 của Nottingham trước Liverpool tối 22/10.

henderson anh 1

Sofascore thống kê Henderson có 7 pha cứu thua ở trận gặp Liverpool tại vòng 13 Premier League. Sự tập trung của Henderson khiến các chân sút của Liverpool nản lòng.

henderson anh 2

Thủ môn cho mượn từ MU chiến thắng trong tình huống đối mặt với cầu thủ trẻ Fabio Carvalho ở phút thứ 9. Đến cuối hiệp hai, Henderson tiếp tục trổ tài khi cản phá hai pha đánh đầu hiểm hóc của Alexander-Arnold và Virgil van Dijk.

henderson anh 3

Sofascore chấm Henderson 8,7 điểm, cao nhất trên sân. Thủ thành sinh năm 1997 sở hữu tỷ lệ cứu thua bàn thắng kỳ vọng ở mức 2,45, theo Statman Dave. Đây là con số ấn tượng với một thủ môn thi đấu ở Premier League.

henderson anh 4

Trong hai trận gần nhất tại Premier League, Henderson có tổng cộng 14 pha cứu thua và không một lần để thủng lưới. Theo Squawka, thủ thành cho mượn từ MU ngăn chặn trung bình 2,63 bàn thua khi gặp Liverpool và Brighton.

henderson anh 5

Henderson bộc lộ sự vui sướng khi giúp Nottingham đánh bại Liverpool. Thủ thành này nhảy qua tấm biển quảng cáo và đến chia vui cùng CĐV nhà.

henderson anh 6

Dù chơi ấn tượng trước Liverpool, Henderson để thủng lưới 23 bàn ở Premier League mùa này, thành tích ngang Bournemouth và thua mỗi đội xếp chót bảng Leicester City (24 bàn thua).

henderson anh 7

Hôm 2/7, trang chủ MU thông báo Henderson gia nhập Nottingham dưới dạng cho mượn. Thỏa thuận kéo dài một mùa giải. Theo phóng viên Fabrizio Romano, thương vụ này không kèm điều khoản mua đứt.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Liverpool thua đội bét bảng

Tối 22/10 (giờ Hà Nội), Liverpool nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Nottingham ở vòng 13 Premier League.

Tiểu xảo của Van Dijk khiến đối thủ đá hỏng phạt đền

Cựu trung vệ Southampton góp phần khiến Jarrod Bowen đá hỏng phạt đền trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước West Ham ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm