Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của cầu thủ MU khi Ronaldo bị phạt

Hầu hết cầu thủ MU đều ủng hộ và đứng bên cạnh HLV Erik ten Hag trong việc xử lý vụ lùm xùm liên quan tới Cristiano Ronaldo.

Ronaldo bị đồng đội ở MU quay lưng.

Theo The Times, phần lớn đội hình Man Utd ủng hộ lập trường và quyết định của HLV Erik ten Hag với những rắc rối Cristiano Ronaldo gây ra. Các cầu thủ "Quỷ đỏ" tin rằng CR7 xứng đáng nhận hình phạt treo giò bất chấp hàng công đội bóng đang thiếu nhân lực.

Goal thậm chí tiết lộ hành động của Ronaldo khiến anh hoàn toàn xa cách với phòng thay đồ MU. Siêu sao người Bồ Đào Nha giờ mất đi sự ủng hộ của các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Trước đó, báo cáo từ The Athletic khẳng định một số cầu thủ MU cảm thấy khó chịu khi cựu tiền đạo Real Madrid liên tục đòi rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong khi cả đội đoàn kết, giúp sức giúp CLB hướng tới mùa giải thành công, Ronaldo lại đi ngược hướng.

Thông tin này càng có cơ sở khi hai ngày sau vụ lùm xùm Ronaldo bỏ về ở trận thắng Tottenham 2-0 hôm 22/10, không đồng đội nào ở MU lên tiếng. Tân binh Lisandro Martinez thì né tránh câu hỏi về CR7. “Tôi không nhìn thấy gì cả", trung vệ người Argentina chia sẻ sau trận.

Ca doi MU phan ung anh 1

Ronaldo giờ bị đồng đội xa lánh.

Sáng 21/10 (giờ London), Ronaldo lái xe đến Carrington để chấp hành án phạt tập cùng đội U21 từ HLV Ten Hag. Sau khi trở về nhà, CR7 đăng lên trang cá nhân bức hình đang sử dụng máy vật lý trị liệu cùng chia sẻ ngắn gọn: "Hồi phục".

Về phía HLV Ten Hag, ông tỏ thái độ cứng rắn với hành động vô kỷ luật của cậu học trò sinh năm 1985. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hà Lan cho biết Ronaldo vẫn còn cơ hội trở lại đội một.

"Như thông báo trên trang chủ của CLB, Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng của Man United", cựu HLV Ajax nói.

Lúc 23h30 ngày 22/10, Man United sẽ hành quân đến sân nhà của Chelsea thuộc vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp "Quỷ đỏ" vượt qua đối thủ để giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Nỗi đau của Ronaldo

Những đặc điểm khiến Cristiano Ronaldo vĩ đại giờ đây trở thành nguyên nhân khiến sự sa sút của cầu thủ này trở nên đau đớn hơn.

Giá trị của Ronaldo rớt xuống mức thấp nhất sự nghiệp

Đi kèm với màn trình diễn thất vọng trên sân cỏ, giá trị của Cristiano Ronaldo cũng sụt giảm trên thị trường chuyển nhượng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm