Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool thua đội bét bảng

Tối 22/10 (giờ Hà Nội), Liverpool nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Nottingham ở vòng 13 Premier League.

Liverpool thua Nottingham anh 1

Phút 55, Nottingham Forest được hưởng quả đá phạt ở giữa sân. Tình huống tưởng chừng vô hại lại mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Bóng được câu bổng sang cánh phải cho Steve Cook. Số 3 căng ngang vừa tầm để Taiwo Awoniyi dứt điểm 2 lần liên tiếp từ cự ly gần để hạ gục Alisson Becker.

Liverpool thua Nottingham anh 2

Viril van Dijk, Joe Gomez và cả Andy Robertson đứng vây quanh Awoniyi, nhưng vẫn để tiền đạo đội chủ nhà thoải mái nhận bóng và ghi bàn. Hàng thủ "The Kop" trở thành nỗi lo ở mùa giải năm nay, khi họ đã có lần thứ 9 để đối thủ vượt lên dẫn trước.

Liverpool thua Nottingham anh 3

Liverpool trải qua trận đấu đầy thất vọng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Đoàn quân của HLVJurgen Klopp có lúc cầm bóng đến 89%, nhưng không thể tạo khác biệt trước hàng thủ số đông của Nottingham.

Liverpool thua Nottingham anh 4

Trong ngày Mohamed Salah, Robert Firmino mất hút trên hàng công, "The Kop" phải trông chờ vào những pha bóng cố định có sự góp mặt của Van Dijk. Phút 37, trung vệ người Hà Lan có cơ hội dứt điểm từ cự ly chưa đầy 5 m, nhưng anh lại lựa chọn phương án chuyền và bị đối thủ ngăn chặn.

Liverpool thua Nottingham anh 5

Dean Henderson có ngày thi đấu chói sáng. Thủ môn cho mượn từ Man United đánh bại Carvalho trong pha đối mặt ở phút thứ 9, sau đó tiếp tục phản xạ xuất sắc để từ chối cú đánh đầu cận thành của Alexander-Arnold ở phút 85. Đến phút 90+2, Henderson tiếp tục từ chối cú đánh đầu hiểm hóc của Van Dijk.

Liverpool thua Nottingham anh 6

Ở ngoài sân, HLV Klopp chỉ còn biết lắc đầu khi chứng kiến học trò phung phí cơ hội. "The Kop" có thể hạ gục ĐKVĐ Man City, nhưng lại để thua Nottingham Forest, CLB đứng bét bảng với chuỗi 8 trận toàn hòa và thua. Kết quả này khiến "Lữ đoàn đỏ" giậm chân ở vị trí thứ 7 với 16 điểm.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Mbappe tỏa sáng trong ngày Neymar vắng mặt

Kylian Mbappe ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần trong trận thắng 3-0 của PSG trước Ajaccio ở vòng 12 Ligue 1 rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội).

Harry Maguire trở lại trước trận gặp Chelsea

Trung vệ đội trưởng của MU có thể tập luyện tại trung tâm Carrington sau hơn một tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm