Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Maguire trở lại trước trận gặp Chelsea

Trung vệ đội trưởng của MU có thể tập luyện tại trung tâm Carrington sau hơn một tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Maguire đã bình phục chấn thương, nhưng sẽ không được đăng ký cho trận gặp Chelsea.

Trên trang cá nhân, Harry Maguire đăng bức hình tập luyện kèm dòng chia sẻ: "Tiếp tục làm việc chăm chỉ". Bên cạnh đó, theo M.E.N, hậu vệ trái Brandon Williams cũng đã trở lại sân tập sau quãng thời gian dưỡng thương.

Maguire đã vắng mặt kể từ trận gặp Sheriff tại Europa League vào ngày 15/9 vì chấn thương gân kheo. Sự trở lại của cựu sao Leicester City mang ý nghĩa tích cực, dù anh khó cạnh tranh vị trí chính thức với cặp trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Man United đang bước vào lịch thi đấu dày đặc với 7 trận đấu liên tiếp trong 21 ngày. Maguire có thể là phương án dự phòng chất lượng để san sẻ gánh nặng với đồng đội ở hàng phòng ngự.

Maguire vẫn chưa thể lấy lại phong độ ở mùa giải năm nay. Anh không giành nổi một trận thắng trong cả 5 lần đá chính ở mọi cấp độ. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag tin tưởng trung vệ người Anh sẽ vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại và sớm trở lại mạnh mẽ.

"Tôi phải huấn luyện và hỗ trợ Maguire. Tôi ủng hộ Maguire vì tôi tin vào tài năng của cậu ấy. Tôi làm việc với Maguire ngay từ khi đặt chân đến đây. Cậu ấy thể hiện khá tốt trên sân tập và cả trong các trận được ra sân", nhà cầm quân người Hà Lan cho biết.

Ten Hag nhấn mạnh: "Maguire là cầu thủ rất chất lượng. Bạn có thể thấy phẩm chất của cậu ấy từ những lần khoác áo đội tuyển Anh. Tôi chắc chắn Maguire có thể xoay chuyển tình thế. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó".

23h30 đêm 22/10 (giờ Hà Nội), MU sẽ hành quân đến London để chạm trán Chelsea. "The Blues" đứng thứ 4 nhưng chỉ hơn đối thủ thành Manchester 1 điểm.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Màn trình diễn thất vọng của Maguire Trung vệ đội trưởng MU mắc sai lầm trong 2 bàn thua của tuyển Anh trước Đức ở trận hòa 3-3 tại lượt cuối vòng bảng Nations League 2022/23.

Shakira ám chỉ Pique trong ca khúc mới

Nữ ca sĩ người Colombia dường như đã kể lại cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với chồng cũ Gerard Pique qua bài hát “Monotonia”.

Ronaldo đến tập cùng đội U21 Man United

Sáng nay (giờ London), Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Carrington để chấp hành hình phạt từ HLV Erik ten Hag.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm