Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ cải trang thành tiếp viên hàng không

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden cải trang thành tiếp viên hàng không và phục vụ kem cho nhân viên cùng cánh báo chí nhân ngày Cá tháng Tư.

Theo NBC, trên chuyến bay từ California về lại Washington D.C. ngày 1/4, Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã cải trang thành tiếp viên hàng không và phục vụ kem cho các nhà báo, nhân viên và các đặc vụ.

Bà Biden đã đội tóc giả màu đen, mang khẩu trang cùng đồng phục màu đen và đeo bảng tên "Jasmine". Sau khi giả trang, bà Biden đi dọc máy bay và phát kem cho các hành khách.

Đệ nhất phu nhân Mỹ sau đó quay lại khoang của báo chí và gỡ bỏ tóc giả, qua đó tiết lộ thân phận thật của mình.

De nhat phu nhan My 'choi kham' phong vien nhan Ca thang tu anh 1

Bà Jill Biden vẫy tay chào trước khi lên máy bay rời California vào ngày 1/4. Ảnh: Reuters.

"Cá tháng Tư", bà Jill Biden vui vẻ nói với các phóng viên trong khoang.

Một báo cáo sau đó cho biết các phóng viên "hoàn toàn bị đánh lừa", song họ "cảm thấy thoải mái vì chính các nhân viên của đệ nhất phu nhân cũng không nhận ra điều này".

Bà Biden nổi tiếng là người thích những trò đùa vui vẻ. Vào năm 2014, ông Joe Biden - lúc đó là phó tổng thống - cho biết ngày Cá tháng Tư là "một truyền thống" của gia đình vợ ông.

"Vào một ngày Cá tháng Tư, chúng tôi đang bay trên chiếc Không lực Hai và tôi tự hỏi 'Jill đang ở đâu?'. Khi tôi mở khoang hành lý, vợ tôi đã nhảy ra khỏi ngăn chứa. Tôi cảm thấy thật ngu ngốc!", ông Biden nói thêm.

Bà Biden không phải là đệ nhất phu nhân đầu tiên thực hiện các trò đùa Cá tháng Tư. Theo UPI, vào ngày Cá tháng Tư năm 1989, Đệ nhất phu nhân Barbara Bush đã đội tóc giả màu hồng bạch kim để tham dự buổi tối cùng báo chí và các lãnh đạo chính trị.

Tân đệ nhất phu nhân Mỹ tới thăm Vệ binh Quốc gia

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đích thân mang những giỏ bánh quy chocolate đến tận tay Vệ binh Quốc gia để cảm ơn họ đã bảo vệ an toàn cho lễ nhậm chức của ông Biden.

Bà Jill Biden tiếp tục dạy học khi thành đệ nhất phu nhân

Người phát ngôn của bà Jill Biden xác nhận tân đệ nhất phu nhân sẽ vừa duy trì công việc giảng dạy tại trường, vừa đảm nhận các nghĩa vụ với người dân Mỹ.

Quốc Tuệ

Bạn có thể quan tâm