Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập hộp Sony Xperia C5 Ultra giá 7,8 triệu đồng ở VN

Sony Xperia C5 Ultra Dual gây ấn tượng với màn hình lớn, viền mỏng. Máy được trang bị 2 camera có cùng độ phân giải 13 MP.

Sony Xperia C5 Ultra Dual có giá khoảng 7,8 triệu đồng. Theo một số đại lý, mức này rẻ hơn cả ở thị trường Hong Kong, nơi điện thoại Sony thường được bán với giá tốt nhất.
Phụ kiện đi kèm máy chỉ gồm: Sổ bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc và cáp USB.
Xperia C5 Ultra Dual được trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD. Điểm ấn tượng nhất trên máy nằm ở viền màn hình siêu mỏng, tỷ lệ hiển thị mặt trước lên đến 75,93%. Thiết kế này khiến máy trông rất gọn gàng và sexy.
Camera trước kèm đèn flash có cùng độ phân giải 13 MP với camera sau.
Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 trên nền tảng chip set 8 nhân 64-bit MT6752 của MediaTek, xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.930 mAh.
Cạnh bên là nút nguồn, phím tăng giảm âm lượng và phím cứng để chụp ảnh.
Khe cắm SIM và thẻ nhớ được đặt bên cạnh phải.
Máy hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 200 GB.
Cạnh dưới là loa thoại và cổng microUSB.
Giắc cắm tai nghe ở cạnh trên.
Mặt sau được làm bằng nhựa bóng, nó trơn và ít bám bẩn.
Cả máy ảnh trước và sau của Xperia C5 Ultra Dual đều được Sony trang bị những filter màu và các hiệu ứng chụp ảnh độc quyền.
Trong điều kiện ánh sáng yếu, máy ảnh trước vẫn bắt nét chính xác, hình ảnh sáng và sắc, màu sắc hơi thiên về tông lạnh.
Viền màn hình mỏng đem lại trải nghiệm rất thú vị khi lướt web, xem phim. Sony Xperia C5 Ultra Dual đang được bán trên thị trường với 3 màu là trắng, đen và xanh ngọc. 

Smartphone tầm trung cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam

Nhiều lựa chọn, giá bán hấp dẫn, cuộc đua smartphone tầm trung hứa hẹn sẽ quyết liệt hơn nhiều so với nhóm cao cấp tại Việt Nam dịp cuối năm.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm