Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thử Sony Xperia Z5 Premium màn hình 4K ở Việt Nam

Sony Xperia Z5 Premium là bản cao cấp nhất trong bộ 3 Xperia Z5 mà Sony mới ra mắt. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình có độ phân giải 4K.

Trải nghiệm nhanh Sony Xperia Z5 Premium ở Việt Nam Sony Xperia Z5 Premium là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình độ phân giải 4K, máy dự kiến lên kệ vào tháng 11.

Sony Xperia Z5 Premium được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải 4K. Đây cũng là một trong những model có cấu hình khủng nhất hiện nay với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB, chip Qualcomm Snapdragon 810 64 bit bốn nhân tốc độ 2.0 GHz, đồ hoạ Adreno 430, pin 3.430 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1.
Khác với bản Z5 tiêu chuẩn và Z5 Compact, mặt lưng của Z5 Premium trông khá bóng, có thể làm gương soi. 
Tương tự bản tiêu chuẩn, camera trên Xperia Z5 Premium cũng có độ phân giải 23 megapixel, công nghệ lấy nét theo pha với 192 điểm cho tốc độ lấy nét siêu nhanh với chỉ 0,03 giây, nhanh gấp 3 lần tốc độ lấy nét mà Samsung từng công bố trên Galaxy Note 5. Máy ảnh trên Z5 Premuim cũng được thiết kế phẳng, tạo thành 1 tổng thể thống nhất với toàn bộ khung máy.
Cạnh phải là nút nguồn, phím tăng giảm âm lượng và chụp ảnh. Sony cũng trang bị cho Xperia Z5 Premium công nghệ cảm biến vân tay tương tự Apple hay Samsung. Cảm biến này được đặt ngay trên phím nguồn, Sony cho biết, họ đã dựa vào nghiên cứu hành vi người dùng để đặt bộ cảm biến này sao cho thuận tiện nhất.
Canh phải là khe cắm SIM và thẻ nhớ.
Dòng chữ Xperia đặc trưng trên dòng Z5, nó được khắc trông sang trọng và cao cấp.
Sony Xperia Z5 Premium cũng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 giống như bản tiêu chuẩn. 
Giắc cắm tai nghe 3,5 mm và loa thoại ở cạnh trên.
Cổng microUSB cà khe đeo dây cầm ở cạnh dưới.
Máy dự kiến lên kệ vào tháng 11, sau Xperia Z5 và Z5 Compact 1 tháng.
Máy dự kiến lên kệ vào tháng 11, sau Xperia Z5 và Z5 Compact 1 tháng.

Bộ ba Xperia Z5 ở Việt Nam Các mẫu Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium đã có mặt tại TP HCM. Đây là những model dùng thử của Sony Việt Nam.

Khương Nha

Video: Lê Phát - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm