Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm ảnh chụp từ camera của Sony Xperia Z5 Premium

Xperia Z5 Premium trang bị camera cảm biến 23 megapixel thế hệ mới từ Sony, cho khả năng lấy nét trong 0,03 giây. Các chế độ chụp và quay video đều được cải tiến.

Bên cạnh Sony Xperia Z5 và Z5 Compact, Sony giới thiệu smartphone đầu tiên có màn hình 4K – Xperia Z5 Premium. Với kích thước màn hình 5,5 inch, Sony có trong tay chiếc smartphone với 8,3 triệu điểm ảnh, tức 806 ppi. Tuy nhiên, đó không phải nâng cấp lớn duy nhất của Xperia Z5 Premium. Sony đồng thời công bố cảm biến Exmor RS 23 megapixel hoàn toàn mới trên cả 3 mẫu Z5.

Hãng cho biết, cảm biến này cho khả năng tự động lấy nét nhanh nhất trên một chiếc smartphone với tốc độ lấy nét 0,03 giây. Để so sánh, tốc độ chớp mắt của con người ở mức 0,1 đến 0,4 giây. Họ cũng cải tiến tính năng Steady Shot, bên cạnh chế độ quay video Intelligent Active Mode.

Tuy nhiên, việc trang bị cảm biến lấy nét siêu nhanh chưa chắc đảm bảo máy sẽ cho ra những khung hình đẹp. Người dùng chỉ có thể kiểm chứng khi bộ 3 smartphone mới từ Sony chính thức lên kệ. Dưới đây là một số bức hình chụp từ Xperia Z5 Premium do Sony cung cấp.

Về Xperia Z5 Premium, model này trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB (mở rộng tối đa 200 GB qua khe cắm thẻ nhớ). Máy có độ mỏng 7,8 mm, nặng 180 gram, dùng pin 3.430 mAh. Máy sẽ lên kệ vào tháng 11 trong khi bộ đôi Z5 và Z5 Compact lên kệ sớm hơn 1 tháng. 

Thông số camera của Sony Xperia Z5 Premium

Cảm biến Exmor RS 23 megapixel, lấy nét trong 0,03 giây, quay video 4K, ống kính G kích thước 23mm, HDR, ISO 12800 photo, công nghệ Steady Shot.

Sony Xperia Z5 Premium: Màn hình 4K Chiếc smartphone cao cấp nhất từ Sony có độ phân giải cao nhất thế giới.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm