Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao U23 Premier League hợp thành đội hình 745 triệu euro

Sự xuất hiện của Erling Haaland giúp Premier League củng cố vị thế sở hữu đội hình U23 đắt giá nhất ở các giải châu Âu.

MU vs brighton anh 1

11 vị trí đắt giá ở lứa tuổi U23 hợp thành đội hình 745 triệu euro (theo TransferMarkt). Trừ Ibrahima Konate, các vị trí còn lại hiện là trụ cột tại CLB. Riêng Erling Haaland đang xếp thứ 2 trong nhóm cầu thủ đắt nhất.

MU vs brighton anh 2

Meslier là thủ môn số 1 của Leeds United trong 2 mùa đã qua ở Premier League. Với chiều cao 1,93 m và sải tay dài, điểm mạnh của Meslier nằm ở các pha phản xạ, bắt bóng bổng. Anh nằm trong nhóm thủ môn được quy hoạch bắt chính cho tuyển Pháp trong tương lai.

MU vs brighton anh 3

Trent Alexander-Arnold là hậu vệ phải đắt nhất thế giới hiện tại. Anh mới 23 tuổi, nhưng có đến 7 mùa thi đấu đỉnh cao tại Premier League. Đẳng cấp, bản lĩnh của Arnold đang vượt xa so với chuẩn mực của một hậu vệ U23.

MU vs brighton anh 4

Ibramima Konate gia nhập Liverpool ở hè 2021. Trong mùa đầu, Konate không được HLV Jurgen Klopp sử dụng thường xuyên. Nhưng từ mùa 2022/23, cầu thủ này sẽ vươn tầm thành trụ cột hàng thủ Liverpool, khi dần tích đủ kinh nghiệm và sẵn sàng về mặt thể chất để chinh chiến tại Premier League.

MU vs brighton anh 5

Wesley Fofana hiện là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Các trang báo Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng chi đến hơn 90 triệu euro để mua Fofana từ Leicester. Nếu điều đó xảy ra, sao trẻ người Pháp sẽ vượt Harry Maguire để là trung vệ đắt nhất thế giới. Mùa 2021/22, Fofana chỉ chơi 7 trận cho Leicester vì chấn thương.

MU vs brighton anh 6

Tyrick Mitchell là hậu vệ tiến bộ vượt bậc trong màu áo Crystal Palace ở mùa 2021/22. Bằng chứng là Mitchell được triệu tập lên tuyển Anh, chơi 2 trận từ đầu năm nay. Các ông lớn tại Premier League đã bắt đầu đưa Mitchell vào tầm ngắm.

MU vs brighton anh 7

Sau màn trình diễn bùng nổ trong mùa 2021/22, Declan Rice vào hàng ngũ của những tiền vệ đắt nhất hiện tại. Nhiều CLB, trong đó có MU, liên hệ chiêu mộ Rice hè này. Dù vậy, West Ham ra giá 100-150 triệu euro, khiến các ông lớn ở Premier League chùn chân.

MU vs brighton anh 8

Mason Mount chơi ngày càng tiến bộ và khẳng định vị trí trong đội hình Chelsea. Sau 3 năm, giá trị của tuyển thủ Anh đã tăng gấp 7 lần. Mount là sản phẩm thành công nhất của lò trẻ Chelsea trong nhiều năm gần đây.

MU vs brighton anh 9

Trong mùa 2021/22, Kai Havertz ghi 14 bàn và có 6 kiến tạo cho Chelsea. Cầu thủ đắt giá thứ 2 lịch sử Chelsea hòa nhập và đặt tầm ảnh hưởng ở sân Stamford Bridge. Mùa 2022/23, Havertz nhiều khả năng đá tiền đạo cắm, khi Romelu Lukaku rời Chelsea.

MU vs brighton anh 10

Vào tháng 2/2020, giá trị của Jadon Sancho ở mức 130 triệu euro. Trong mùa 2021/22, Sancho trượt dốc phong độ theo MU, do đó giá trị suy giảm. Cựu sao Dortmund được kỳ vọng "lột xác" khi chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag ở Premier League mùa này.

MU vs brighton anh 11

Mùa 2021/22, Phil Foden chơi 45 trận, ghi 14 bàn và có 11 kiến tạo cho Man City. Sau 2 mùa liên tiếp tỏa sáng ở đội hình Man City, Foden bứt khỏi vị thế của cầu thủ trẻ để là ngôi sao thực thụ tại Premier League. Mùa này, Raheem Sterling rời Man City, do đó suất đá chính của Foden trên hàng công Man City càng chắc chắn.

MU vs brighton anh 12

Man City chỉ phải chi 75 triệu euro để có Erling Haaland, tương ứng một nửa so với định giá. Lý do bởi Haaland có điều khoản đặc biệt với Dortmund, do đó được ra đi theo mức giá cố định. Haaland là "bom tấn" của Premier League hè này và được kỳ vọng giúp hàng công Man City nâng tầm.

MU sở hữu hàng tiền vệ tạo cơ hội tốt nhất Premier League

Sự góp mặt của Christian Eriksen được kỳ vọng giúp tuyến giữa Man Utd nâng tầm tại Premier League 2022/23.

Chờ Sancho trỗi dậy sau mùa giải thảm họa

Jadon Sancho được kỳ vọng khi gia nhập Man Utd trong hè 2021 với giá 85 triệu euro, nhưng màn trình diễn của anh gây thất vọng.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm