Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao có tổng định giá hơn 1 tỷ euro ở Champions League

Erling Haaland (130 triệu euro) đang là cầu thủ được định giá cao thứ hai thế giới, chỉ xếp sau Kylian Mbappe (160 triệu euro).

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 1

Đội hình được Transfermarkt định giá cao nhất theo từng vị trí. Đồ họa: Minh Phúc.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 2

Erling Haaland sở hữu phong độ ổn định, phẩm chất mà nhiều cầu thủ trẻ không có. Sau mùa giải 2020/21 thăng hoa, tiền đạo người Na Uy tiếp tục khiến người hâm mộ và giới chuyên môn ngả mũ với 11 bàn, 3 kiến tạo sau 8 trận cho Dortmund (tính trên mọi đấu trường).

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 3

Việc giữ chân Kylian Mbappe khi tiền đạo người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng chứng tỏ khát khao giành Champions League của ban lãnh đạo PSG. Nếu không thể thuyết phục chân sút sinh năm 1998 gia hạn hợp đồng, đội bóng thủ đô sẽ mất trắng "số 7" vào tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 4

Sau quãng thời gian xuống phong độ, Neymar dần tìm lại bản thân với 1 bàn và 2 kiến tạo trong 3 lần ra sân gần nhất. Rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội), ngôi sao người Brazil sẽ đối mặt Man City, đội bóng sở hữu hàng phòng thủ tốt của Ngoại hạng Anh.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 5

Mohamed Salah đang có phong độ tốt khi ghi bàn trong 5 trận gần nhất cho Liverpool, trong đó có pha lập công giúp "The Kop" hạ Milan với tỷ số 3-2 ở lượt trận ra quân tại Champions League.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 6

Hai tấm thẻ vàng trong trận hòa 0-0 trước Cadiz trở thành cơ hội cho Frenkie de Jong nghỉ ngơi, hồi phục thể lực để sẵn sàng ra sân trong trận gặp chủ nhà Benfica ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 7

Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng đồng đội hành quân đến Paris. Ngôi sao người Bỉ đang có tâm lý hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1-0 trước Chelsea tại Premier League cuối tuần qua.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 8

Alphonso Davies sinh năm 2000 nhưng đang đứng trong hàng ngũ hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Ở trận ra quân tại Champions League, cầu thủ người Canada làm khổ hàng thủ Barca bằng những tình huống leo biên tốc độ.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 9

Matthijs de Ligt được coi là tương lai của Juventus. Tài năng của sao trẻ sinh năm 1999 sẽ được thử thách khi "Bianconeri" tiếp đón đương kim vô địch Champions League Chelsea rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 10

Sau 6 vòng đầu tại Premier League, Ruben Dias cùng các đồng đội ở Man City mới để đối thủ sút trúng khung thành của Ederson 6 lần. Tuy nhiên, ở trận ra quân Champions League gặp Leipzig, tuyển thủ người Bồ Đào Nha lại để Nkunku lập hat-trick. Rạng sáng 29/9, Dias sẽ đối mặt với thử thách lớn là hàng công đầy ắp ngôi sao của PSG.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 11

Trent Alexander-Arnold đang có phong độ cao ở mùa bóng năm nay. Tại Premier League, anh góp 2 pha kiến tạo sau 2 lần ra sân. Ở đấu trường châu lục, cầu thủ người Anh cũng góp công giúp Liverpool đánh bại Milan 3-2 tại Anfield ở trận ra quân bảng B.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 12

Jan Oblak đang là thủ môn được định giá cao nhất thế giới hiện nay. Anh cùng Atletico Madrid có màn ra mắt không như ý khi bị Porto cầm hòa không bàn thắng tại Wanda Metropolitano.

Dan sao co tong dinh gia 1 ty euro thi dau o Champions League anh 13

Lịch thi đấu Champions League đêm nay 28/9 và rạng sáng mai (29/9).

Highlights Champions League: Malmo 0-3 Juventus Alex Sandro, Paulo Dybala và Alvaro Morata lần lượt ghi bàn, giúp Juventus thắng trận ra quân tại bảng H Champions League 2021/22 rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Messi trở lại tập luyện trước trận gặp Man City

PSG có lực lượng gần như tốt nhất trong cuộc tiếp đón Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Brighton san bằng điểm số với Man Utd và Chelsea

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), thầy trò huấn luyện viên Graham Potter bỏ lỡ cơ hội lên đầu bảng Premier League sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm