Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi trở lại tập luyện trước trận gặp Man City

PSG có lực lượng gần như tốt nhất trong cuộc tiếp đón Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Messi tro lai tap luyen anh 1

Ngày 27/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi bình phục chấn thương đầu gối trong trận gặp Lyon.

Messi tro lai tap luyen anh 2

Siêu sao sinh năm 1987 có thể trạng tốt và tập luyện chung giáo án với các đồng đội. Với những dấu hiệu tích cực này, L'Equipe tin tưởng Messi sẽ đá chính trong trận gặp Man City vào rạng sáng 29/9.

Messi tro lai tap luyen anh 3

Messi và Neymar thân thiết trên sân tập. Bộ đôi ngôi sao người Nam Mỹ đã có mối quan hệ thân thiết từ khi còn sát cánh tại Barcelona. Neymar và các cầu thủ Argentina giúp đỡ Messi rất nhiều trong việc hòa nhập với cuộc sống tại Paris.

Messi tro lai tap luyen anh 4

Trong khi đó, mối liên kết trên sân giữa Messi và Mbappe vẫn bị đặt dấu hỏi. Đến nay, bộ đôi này chưa phối hợp để tạo ra bàn thắng nào cho PSG.

Messi tro lai tap luyen anh 5

Sergio Ramos đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắc phải từ khi mùa giải còn chưa diễn ra. Kinh nghiệm của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ giúp ích cho PSG ở đấu trường Champions League trong thời gian tới.

Messi tro lai tap luyen anh 6

Verratti sẵn sàng ra sân. Sau khi trở về từ chiến dịch Euro 2020, tiền vệ người Italy mới đá chính 2 lần cho PSG tại Ligue 1.

Messi tro lai tap luyen anh 7

Theo L'Equipe, Gianluigi Donnarumma (bìa phải) sẽ được HLV Mauricio Pochettino lựa chọn bắt chính cho PSG ở màn so tài với Man City trên sân Parc des Princes. Mùa này, cầu thủ hay nhất Euro 2020 mới có 2 lần ra sân và đều tại Ligue 1.

Messi tro lai tap luyen anh 8

Buổi tập của PSG có sự hiện diện của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc Kỹ thuật Leonardo. Đội bóng thủ đô khao khát giành chức vô địch Champions League mùa này. Tham vọng của họ thể hiện rõ trong việc từ chối bán Kylian Mbappe dù nhận lời đề nghị gần 200 triệu euro từ Real Madrid. Nếu thất bại trong việc thuyết phục Mbappe gia hạn, PSG sẽ mất trắng cầu thủ sinh năm 1998 vào tay Real vào cuối mùa.

Màn thể hiện của Messi trong mắt HLV PSG HLV Mauricio Pochettino hài lòng về màn trình diễn đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo PSG. Ông cảm thấy vui khi thấy được tình cảm các CĐV PSG dành cho Messi.

Lionel Messi cần thay đổi

Rạng sáng 29/9, Lionel Messi sẽ gặp lại Man City của huấn luyện viên cũ Pep Guardiola. Đây là trận đấu nhắc Messi nhớ thời thế không còn như xưa.

Messi, Ramos dự khán chiến thắng thứ 8 liên tiếp của PSG

Siêu sao 34 tuổi ngồi khán đài, nhìn PSG thắng 2-0 trước Montpellier ở vòng 8 Ligue 1 rạng sáng 26/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm