Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hoa hậu dự lễ rước dâu của Phương Nga

Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, Phương Anh, diễn viên Lương Thanh làm phù dâu cho Á hậu Phương Nga trong ngày trọng đại.

Phuong Nga Binh An anh 1

Chia sẻ với Zing, đại diện của Phương Nga và Bình An cho biết sau lễ ăn hỏi sáng 6/10, gia đình nhà trai đón cô dâu Phương Nga về quê nhà Phú Thọ. Cặp uyên ương mặc áo dài đỏ do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.

Phuong Nga Binh An anh 2

Ngày vui của Phương Nga quy tụ dàn người đẹp showbiz Việt. Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, Phương Anh, Thúy Vi, diễn viên Lương Thanh đảm nhận vai trò phù dâu. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - cô dâu của tháng 10 - cũng bê tráp cho Phương Nga.

Phuong Nga Binh An anh 3

Phương Nga và Bình An kết hôn sau 4 năm gắn bó. Cặp uyên ương được khen xứng đôi. Phương Nga chia sẻ Bình An là mối tình đầu của cô. Đối với á hậu, Bình An vừa là người yêu, vừa là bạn đồng hành trong cuộc sống và công việc.

Phuong Nga Binh An anh 4

Cặp sao rạng rỡ trong ngày chung đôi, trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Phương Nga - Bình An đã đăng ký kết hôn vào tháng 9.

Phuong Nga Binh An anh 5

Trước đó, Bình An cầu hôn Phương Nga vào ngày Lễ tình nhân năm 2022. Tại khoảnh khắc gật đầu đồng ý, đôi trẻ đều bật khóc. "Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau", Phương Nga chia sẻ về chuyện tình.

Phuong Nga Binh An anh 6

Vào 21/10, cặp uyên ương tổ chức lễ cưới chính thức tại Hà Nội. Theo nguồn tin thân thiết, khách mời sẽ quy tụ nhiều gương mặt trong giới giải trí Việt bởi cô dâu và chú rể đều hoạt động nghệ thuật.

Phuong Nga Binh An anh 7

Đồng nghiệp thân thiết chúc phúc cho Phương Nga và Bình An. Ngọc Hân cho biết lần này cô đảm nhận vai trò chuẩn bị trang phục cho cả dàn phù dâu và phù rể.

Lễ ăn hỏi của Phương Nga và Bình An

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 6/10 tại Hà Nội. Sau đó, gia đình nhà trai đón cô dâu về Phú Thọ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Chủ tịch CLB Hà Nội ngày 23/10

Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10. Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai Đỗ Vinh Quang diễn ra tại Hà Nội.

Tháng 10 - mùa cưới của sao Việt

Á hậu Phương Nga, diễn viên Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh đều lên xe hoa trong tháng 10 năm nay cùng những câu chuyện tình đẹp.

Ly Nguyễn

Ảnh: Lê Chí Linh

Bạn có thể quan tâm