Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 10 - mùa cưới của sao Việt

Á hậu Phương Nga, diễn viên Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh đều lên xe hoa trong tháng 10 năm nay cùng những câu chuyện tình đẹp.

mua cuoi Dieu Nhi anh 3

Nam diễn viên cầu hôn bạn gái vào dịp Lễ tình nhân 2022. Trong khoảnh khắc đó, họ xúc động bật khóc. Á hậu tâm sự đối với cô, Bình An không chỉ là người yêu, mà còn là bạn đồng hành. "Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau", người đẹp nói. Ảnh: NVCC.

mua cuoi Dieu Nhi anh 4

Lễ cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra tại Phan Thiết vào ngày 10/10. Cặp sao đã gửi thiệp mời cho bạn bè, đồng nghiệp và nhận được nhiều lời chúc phúc. Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Đức Phúc, Vũ Cát Tường, Kiều Minh Tuấn, Thuận Nguyễn, Hữu Thanh Tùng... là những cái tên trong danh sách 250 khách mời. Theo tiết lộ, khách mời dự tiệc sẽ diện trang phục màu đen hoặc hồng nhạt. Ảnh: NVCC.

mua cuoi Dieu Nhi anh 5

Diệu Nhi và Anh Tú trải qua 7 năm đồng hành trước khi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, hai diễn viên đều kín tiếng chuyện cá nhân, gần như không chia sẻ về tình yêu trên các phương tiện truyền thông. Anh Tú từng chia sẻ điểm ấn tượng ở Diệu Nhi là sự hoạt bát, vui tươi và năng nổ. Trong khi đó, với Diệu Nhi, Anh Tú có vẻ ngoài điển trai, nói nhiều và phong cách công tử. Ảnh: Diệu Nhi.

mua cuoi Dieu Nhi anh 8

Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt kiều từng trải qua khoảng hai năm yêu xa vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện, cặp uyên ương sống tại TP.HCM. "Thời gian xa cách khiến tình cảm cả hai mặn nồng. Tình cảm của chúng tôi không mất đi hay tăng lên mà là sự bảo lưu. Nó như việc học sinh giữ lại sau kỳ thi đại học để đi đây đó, tìm ra những thứ mình yêu thích, sau đó quay lại học đúng ngành với tấm bằng bảo lưu ấy", cô chia sẻ với Zing. Ảnh: NVCC.

Diệu Nhi - Anh Tú mời Lan Ngọc, Thúy Ngân dự lễ cưới

Lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức tại Phan Thiết vào ngày 10/10. Khoảng 250 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp sẽ có mặt để chúc phúc cho cặp sao.

Á hậu Phương Nga sắp cưới Bình An

Á hậu Phương Nga cho biết cô và Bình An dự định tổ chức lễ cưới trong tháng 10 tại Hà Nội.

Cái giá của cuộc thi hoa hậu Việt chất lượng kém

Nhiều cuộc thi hoa hậu trong năm nay có chất lượng kém, truyền thông thờ ơ, kết quả tranh cãi và gây thất vọng đối với khán giả.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm