Bừng nhiệt huyết cùng 'Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024'
Ngày 14/4, chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” chính thức khởi động mùa thứ 4 trên toàn quốc.
37 kết quả phù hợp
Bừng nhiệt huyết cùng 'Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024'
Ngày 14/4, chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” chính thức khởi động mùa thứ 4 trên toàn quốc.
Doanh thu phí bảo hiểm lần đầu suy giảm
Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy nửa đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường lần đầu ghi nhận tăng trưởng âm.
Khởi động chương trình 'Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023'
Vừa qua, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023” đã chính thức khởi động với sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và hơn 700 thành viên.
Thêm một nạn nhân vụ trực thăng rơi được bảo hiểm trả 245 triệu đồng
Công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thông báo chi trả hơn 245 triệu đồng cho một nạn nhân vụ máy bay trực thăng rơi tại Hạ Long chiều 5/4.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn đang 'hái ra tiền'
Ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh đang giúp các công ty top đầu hái ra tiền với khoản lãi hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời có nguồn vốn để gửi ngân hàng hoặc đầu tư cổ phiếu.
Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Nhằm tri ân khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4, Sacombank triển khai hai chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hành trình 16 năm Dai-ichi Life Việt Nam kết nối triệu yêu thương
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Bảo an toàn diện, nhận ưu đãi lớn khi gửi tiết kiệm ở Ngân hàng Bắc Á
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm đồng thời đăng ký tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam hoặc MB Ageas Life.
Hoạt động phân loại rác tại nguồn hướng đến 'hạnh phúc cho Trái Đất'
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Đẩy lùi rác thải nhựa - cứu hành tinh xanh từ những điều nhỏ bé
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại đáng kể trong quý II
Tăng trưởng kinh tế Trung Quốc chậm lại đáng kể trong quý II, qua đó làm nổi bật tác động khổng lồ mà biện pháp phong tỏa chống dịch diện rộng tạo ra cho hoạt động kinh tế.
Đầu tư hiệu quả, bảo vệ vẹn toàn với bảo hiểm liên kết đơn vị
Loại hình bảo hiểm liên kết đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ kết hợp giữa lợi ích của bảo hiểm nhân thọ lẫn trải nghiệm đầu tư hiệu quả, an toàn.
LienVietPostBank kế hoạch lãi 4.800 tỷ đồng
Lãnh đạo ngân hàng cho biết mục tiêu lợi nhuận 4.800 tỷ đồng là kế hoạch an toàn được đưa ra để phòng ngừa những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tác động tới ngân hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Người trẻ dự phòng tài chính trước nguy cơ ung thư
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Sacombank tích cực chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Hứa Kim Tuyền nhắn gửi yêu thương qua MV 'Nhà chẳng thể thiếu ai'
Tình yêu thương gia đình và ý nghĩa của một cuộc sống bình an là thông điệp được ca sĩ Hứa Kim Tuyền gửi gắm vào MV "Nhà chẳng thể thiếu ai".
Ngân hàng sắp nhận thêm hàng nghìn tỷ đồng phí độc quyền bảo hiểm
Việc ghi nhận phí trả trước từ các thương vụ bancassurance độc quyền và hoa hồng từ hoạt động này được dự báo tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng cuối năm.