Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã có 1,5 triệu đơn đặt hàng Google phone

Mặc dù còn tới gần 10 ngày nữa T-Mobile mới chính thức bán G1, nhưng đã có ít nhất 1,5 triệu đơn đặt mua trước chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android này.

Đã có 1,5 triệu đơn đặt hàng Google phone

(Zing) - Mặc dù còn tới gần 10 ngày nữa T-Mobile mới chính thức bán G1, nhưng đã có ít nhất 1,5 triệu đơn đặt mua trước chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android này.

>> T-Mobile G1 đọ sức iPhone 3G
>>
Ngắm "dế" Google
>> Google phone chính thức xuất hiện

Đã có 1,5 triệu đơn đặt hàng Google phone

Theo đúng kế hoạch, phải tới ngày 22/10, T-Mobile G1 mới chính thức được tung ra thị trường. Theo nhiên, theo thông tin từ Google, một trong ba đối tác chính tham gia vào việc phát triển, sản xuất và kinh doanh mẫu điện thoại này, tính đến nay đã có ít nhất 1,5 triệu đơn đặt mua Google phone.

Trong dự án mang tên G1, Google là đơn vị chịu trách nhiệm phát triển phần mềm và hệ điều hành Android, hãng điện thoại HTC của Đài Loan là đơn vị sản xuất, còn nhà mạng T-Mobile của Đức là đơn vị phân phối.

Mặc dù có nhiều lo ngại về việc cung không đủ cầu, nhưng T-Mobile cho biết họ vẫn sẽ tiếp nhận các đơn đặt hàng thông qua website chính thức của hãng, đồng thời cam kết sẽ giao hàng trước ngày 10/ 11. Với những đơn đặt hàng từ trước ngày 3/ 10, khách hàng sẽ được nhận G1 đúng vào ngày bán ra chính thức 22/ 10.

Trung Thành

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm