Bác kháng cáo của hành khách kiện nhà xe Phương Trang
HĐXX cấp phúc thẩm bác toàn bộ yêu cầu khởi kiện của bà H. đòi Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
600 kết quả phù hợp
Bác kháng cáo của hành khách kiện nhà xe Phương Trang
HĐXX cấp phúc thẩm bác toàn bộ yêu cầu khởi kiện của bà H. đòi Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
Hơn 30 nhà xe dừng chạy phản đối 'xe dù' đã hoạt động trở lại
Sau nhiều ngày dừng chạy, căng băng rôn phản đối việc xe khách chạy vượt tuyến và "xe dù" cướp khách, hơn 30 nhà xe ở Nghệ An đã hoạt động trở lại.
HĐXX: 'Công ty Phương Trang phải có trách nhiệm với hành khách'
HĐXX phúc thẩm cho rằng mặc dù Công ty Phương Trang không có lỗi trong vụ tai nạn nhưng khi vận chuyển hành khách thì cũng cần phải có trách nhiệm với khách hàng.
Mở lại tòa phúc thẩm vụ hành khách kiện nhà xe Phương Trang
Trước đó, đại diện nhà xe Phương Trang không đến tòa và phía nguyên đơn có đơn xin hoãn nên TAND TP.HCM mở lại phiên phúc thẩm vào ngày 1/3.
Nhóm dùng mã tấu, tuýp sắt hành hung tài xế sẽ bị xử lý ra sao?
Luật sư cho rằng nhóm người dùng mã tấu, tuýp sắt đe dọa, hành hung tài xế xe khách có thể bị khởi tố tội cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.
Giám đốc Công an Quảng Nam yêu cầu xử nghiêm nhóm đánh tài xế xe khách
"Việc xử lý sai phạm rất cương quyết, không thể để xã hội có kiểu hành xử theo thói côn đồ như vậy", Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói.
'Không vì Tết mà nể nang, bỏ qua vi phạm giao thông'
Đại tá Nguyễn Hồng Ky, Phó giám đốc Công an Hà Nội, khẳng định CSGT sẽ thực hiện nghiêm công tác tuần tra, không vì Tết mà nể nang, bỏ qua vi phạm.
Bí quyết tăng thu nhập cuối năm của tài xế Grab
GrabMart là dịch vụ mới nhưng nhanh chóng được người dùng ưa thích, đặc biệt trong thời điểm bận rộn cuối năm.
Tây Nguyên gấp rút phòng chống dịch Covid-19
Gia Lai là tỉnh đầu tiên ở Tây Nguyên có người mắc Covid-19. Các địa phương lân cận đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.
Ôtô khách chở người từ vùng có dịch về Nghệ An
Chạy vượt tuyến, không đúng với lộ trình đăng ký để chở hàng chục hành khách từ vùng có dịch Covid-19 về Nghệ An, một nhà xe bị thu hồi phù hiệu.
'Tôi sẵn sàng đón Tết xa nhà, không về Quảng Ninh'
Dịch bệnh bất ngờ bùng phát ở những ngày cận Tết Nguyên đán, nhiều người học tập và làm việc ở xa lo không thể về quê đón năm mới.
24 giờ căng mình chống dịch ở Quảng Ninh
Hàng loạt biện pháp được tỉnh Quảng Ninh triển khai nhằm khống chế, kiểm soát dịch sau khi nơi đây ghi nhận 11 ca nhiễm Covid-19.
Thừa Thiên - Huế tạm ngừng vận chuyển khách đi Hải Dương và Quảng Ninh
Trước diễn biến dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạm dừng hoạt động vận chuyển khách đến từ 2 địa phương này.
Sắp phúc thẩm vụ hành khách kiện nhà xe Phương Trang
Không đồng ý với bản án sơ thẩm, đại diện của bà H. (đã mất) yêu cầu tòa phúc thẩm buộc Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Nhiều dòng ôtô khan hàng dịp đầu năm
Các dòng ôtô ăn khách được khách hàng đặt trước trong năm 2020 dẫn đến tình trạng khan hàng, chậm giao xe trong tháng 1/2021.
Đêm trắng ở Nội Bài của bộ đội thủ đô
Ngày 22/12 của bộ đội thủ đô bắt đầu với tiếng rú của động cơ máy bay đáp xuống đường băng. 34 chiến sĩ tập kết trong đêm lạnh, đưa gần 400 kiều bào từ Nội Bài về nơi cách ly.
Tại sao Grab không chịu nộp toàn bộ VAT trên mỗi cuốc xe?
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.
Grab nói chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ với tài xế
Tổng giám đốc Grab Việt Nam cho rằng hãng gọi xe này phải tuân thủ Nghị định 126 nên chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ 27,273% với tài xế GrabBike trên mỗi cuốc xe.
Yếu tố giúp Toyota Việt Nam kinh doanh bền vững
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.