Hàng trăm khách hàng háo hức trải nghiệm quét mã QR cùng Vietcombank
Ngày 12/1 vừa qua, sảnh chính B2 Vincom Mega Mall Royal City trở nên sôi nổi hơn với khu trải nghiệm phương thức thanh toán bằng mã QR của Vietcombank.
108 kết quả phù hợp
Hàng trăm khách hàng háo hức trải nghiệm quét mã QR cùng Vietcombank
Ngày 12/1 vừa qua, sảnh chính B2 Vincom Mega Mall Royal City trở nên sôi nổi hơn với khu trải nghiệm phương thức thanh toán bằng mã QR của Vietcombank.
ATM nghỉ Tết, 'làm biếng' cuối năm
Nhiều trụ ATM của các ngân hàng thông báo lỗi hệ thống trong những ngày cuối năm khiến khách hàng chật vật tìm nơi khác rút tiền, chịu phí cao gấp đôi.
Ngân hàng tại Việt Nam so kè nhau trong cuộc đua số hóa
Với chi phí thấp nhưng có độ phủ rộng và tăng tiện ích giữ chân người dùng, các ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam đang so kè nhau trong một cuộc đua số hóa, với cả các công ty fintech.
Cả triệu đồng trong tài khoản biến mất, khách tố Grab làm khó
Nhiều khách hàng của Grab bức xúc vì số dư tài khoản trong ví GrabPay lên đến vài trăm nghìn đồng bỗng biến mất. Grab cho biết số tiền trên sẽ hoàn lại khi khách kích hoạt ví Moca.
Các ngân hàng dừng dịch vụ với chủ tài khoản SIM 11 số từ 15/11
Sau chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, các nhà băng lần lượt thông báo cho khách hàng 2 tháng để cập nhật số điện thoại sau khi chuyển đổi SIM từ 11 số về 10 số.
Nhận dạng 2 tên cướp ngân hàng ở Khánh Hòa
Hai tên cướp mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang; tuy nhiên, nhiều đặc điểm nhận dạng hé lộ sau khi công an trích xuất hình ảnh từ camera.
Nhân chứng kể lại phút đối mặt với tên cướp ngân hàng
"Lúc đó nhân viên nữ nên la hét, còn tôi và một số người khác khom người chạy vào góc gần đó để trốn", vị khách giao dịch tại ngân hàng xảy ra vụ cướp tại Khánh Hoà kể.
2 thanh niên bịt mặt, cướp ngân hàng ở Khánh Hòa
Nhân chứng kể 2 thanh niên bịt mặt, cầm vật giống khẩu súng vào một chi nhánh ngân hàng ở Khánh Hòa cướp bao tải chứa tiền rồi bỏ trốn.
Vietcombank nhận giải Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2018
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tiếp tục được tạp chí Finance Asia bình chọn và trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018.
Cục Cạnh tranh yêu cầu ngân hàng báo cáo việc tăng phí rút tiền ATM
NHNN đã "tuýp còi" vụ tăng phí rút tiền ATM nội mạng nhưng mới đây, Cục Cạnh tranh cũng đã yêu cầu các ngân hàng thương mại báo cáo về việc này.
Vietcombank siết giao dịch trực tuyến vì lo phần mềm gián điệp
Vietcombank vừa thông báo ngừng cung cấp dịch vụ VCB-iB@nking đối với các máy tính cài đặt trình duyệt và hệ điều hành phiên bản cũ không còn được hỗ trợ để tăng bảo mật.
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
Tăng phí sử dụng thẻ: Ngân hàng đang tận thu?
Câu hỏi được chuyên gia ngân hàng Nguyễn Thị Mùi đặt ra cho lãnh đạo các ngân hàng thương mại và Chủ tịch Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, ông Đào Minh Tuấn.
Vietcombank khuyến mãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 55 năm thành lập
Nhân kỷ niệm 55 năm thành lập (1/4/1963 - 1/4/2018), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank triển khai khuyến mãi “55 năm đồng hành - Ngàn quà tặng gắn kết”.
Các ngân hàng đang thu phí dịch vụ Bankplus thế nào?
Trong số các ngân hàng cung cấp dịch vụ Bankplus chỉ có BIDV và Vietcombank hiện thu phí chuyển khoản cùng hệ thống. Các nhà băng còn lại đều miễn phí giao dịch này.
Vietcombank lại điều chỉnh loạt phí dịch vụ ngân hàng
Đợt điều chỉnh này nhắm tới dịch vụ Mobile Bankplus với điều chỉnh tăng phí dịch vụ chuyển khoản cùng hệ thống nhưng giảm phí chuyển khoản ngoài hệ thống.
Các ngân hàng thu về bao nhiêu tiền từ phí dịch vụ năm qua?
Dịch vụ chỉ đóng góp tỷ trọng tương đối nhỏ trong tổng thu nhập của các ngân hàng, nhưng đây lại là mảng kinh doanh nhiều ngân hàng hướng đến với tỷ suất lợi nhuận lên tới 90%.
Vietcombank mở rộng dịch vụ tiện ích trên kênh ngân hàng điện tử
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Khách phàn nàn phí cao, Vietcombank nói phí thấp nhất thị trường
Việc điều chỉnh phí dịch vụ từ 1/3 của Vietcombank đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Trong khi đó nhà băng nói mức phí đã rẻ nhất thị trường và có khoản giảm.
Mỏ vàng của ngân hàng thời khách hàng bận rộn
Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ và đầu tư vào công nghệ thông tin chính là “con át chủ bài” được không ít đơn vị áp dụng.