Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm khách hàng háo hức trải nghiệm quét mã QR cùng Vietcombank

Ngày 12/1 vừa qua, sảnh chính B2 Vincom Mega Mall Royal City trở nên sôi nổi hơn với khu trải nghiệm phương thức thanh toán bằng mã QR của Vietcombank.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Quét mã QR - Săn quà đón Tết cùng VCB-Mobile B@nking và VCBPay”, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã mang đến gian hàng ảo với phương thức thanh toán bằng mã QR - phương thức thanh toán tiện lợi đang trở thành xu hướng trên toàn cầu - trong trọn ngày 12/1.

Vietcombank anh 1
Khách hàng trực tiếp trải nghiệm tính năng quét mã QR ngay tại gian hàng ảo độc đáo của Vietcombank.

Tại gian hàng ảo của Vietcombank, chỉ thao tác 3 bước trong vài giây, khách hàng đã hoàn tất giao dịch thanh toán bằng mã QR và nhận ngay quà công nghệ giá trị chỉ với 1.000 đồng.

Ngày nghỉ như thêm trọn vẹn, khách hàng bị cuốn vào các hoạt động trải nghiệm và tham gia trò chơi tương tác trên màn hình LCD cảm ứng để rinh hàng trăm phần quà Tết thú vị. Khách hàng mở tài khoản còn được nhận ngay voucher trị giá 200.000 đồng.

Vietcombank anh 2
Khách hàng tham gia trò chơi tương tác trên màn hình cảm ứng.

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm sôi động, khách hàng không rời mắt khỏi sân khấu âm nhạc. Kể câu chuyện của riêng một Hà Nội với lời ca Nồng nàn Hà Nội, hay quyện giữa tình khúc Lắng nghe mùa xuân về, các chàng trai của nhóm OPlus nhanh chóng trở thành tâm điểm giữa hàng trăm ánh mắt mến mộ.

Nhiều bạn trẻ không giấu nổi cảm xúc khi được gặp các idol điển trai. Phải nói các chàng trai á quân bước ra từ X Factor 2014 ngày càng “đằm” với chất giọng đầy tinh tế.

Vietcombank anh 3
MC Anh Duy và các giọng ca OPlus nhiệt tình giao lưu với khán giả thủ đô.

Chương trình còn có sự góp mặt của giọng ca Ba kể con nghe Dương Trần Nghĩa. Theo đuổi dòng nhạc acoustic nhưng anh cũng luôn được lòng các khán giả trẻ tuổi ngay khi cất lên bản cover hit Gửi em xa nhớ.

Vietcombank anh 4
Trước sự ủng hộ không rời của khán giả, Dương Trần Nghĩa hát chay tặng khán giả thủ đô một đoạn Ba kể con nghe.

Thu hút các bạn trẻ hơn cả là những màn trình diễn sôi động của nhóm nhạc BB.Stars và nhóm nhảy SuperB. Khách hàng háo hức cho tới phút cuối để tham dự phần bốc thăm may mắn.

Theo đó, chương trình dành tặng 3 giải đặc biệt, mỗi giải là một voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng và 3 giải đồng hạng, mỗi giải là một voucher mua sắm trị giá 1 triệu cho khách hàng may mắn đã mở tài khoản/đăng ký/kích hoạt các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank, hay quét mã QR để thanh toán khi mua sắm.

Vietcombank anh 5
Bà Đậu Thị Kim Nhung - Phó trưởng phòng Marketing Bán lẻ - trao quà cho các khách hàng may mắn.

Đây là các hoạt động trong chuỗi sự kiện “Quét mã QR - Săn quà đón tết cùng VCB-Mobile B@nking và VCBPay”. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26/1 tại sảnh chính SC VivoCity - TP.HCM, hứa hẹn mang tới cho khán giả Sài Gòn ngày cuối năm ấn tượng và sôi động.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm