Doanh nghiệp hoạt động sau ngày 15/9 phải dựa theo tiêu chí an toàn
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết các hoạt động sản xuất kinh doanh sau ngày 15/9, sẽ dựa trên các tiêu chí an toàn: Người an toàn, hành trình an toàn, điểm đến, hoạt động an toàn.
93 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp hoạt động sau ngày 15/9 phải dựa theo tiêu chí an toàn
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết các hoạt động sản xuất kinh doanh sau ngày 15/9, sẽ dựa trên các tiêu chí an toàn: Người an toàn, hành trình an toàn, điểm đến, hoạt động an toàn.
Nhiều điểm du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu được hoạt động lại sau 15/9
Chính quyền Bà Rịa - Vũng Tàu cho mở lại chợ truyền thống, khách sạn ở nơi đang áp dụng Chỉ thị 15 và thí điểm hoạt động trở lại 4 điểm du lịch tại vùng xanh.
Be hoạt động trở lại tại TP.HCM từ 18/8
Theo thông báo từ Be, ứng dụng này sẽ chính thức mở lại dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ tại TP.HCM từ 12h ngày 18/8 sau khi tạm dừng hoạt động.
Grab Việt Nam triển khai chương trình 'Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa’
Grab vừa phối hợp quỹ từ thiện Bông Sen trong chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, mang 11.500 bữa ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM.
Làm thế nào để phòng tránh lây nhiễm cho các shipper?
Khi dịch Covid-19 bùng phát, người giao và nhận hàng đều rất cẩn trọng. Họ hoàn toàn có thể chủ động trong phòng bệnh bằng một số nguyên tắc đơn giản.
'TP.HCM cần thời gian, ca mắc không thể giảm ngay được'
Chuyên gia Malaysia nhận định biện pháp hạn chế sẽ phải áp dụng tại TP.HCM lâu hơn, và việc tiêm chủng tại điểm nóng nên được triển khai mạnh mẽ để phá vỡ chuỗi lây nhiễm.
Shipper bận rộn đi chợ hộ sau khi TP.HCM giãn cách
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Đặt xe công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số Việt Nam
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.
Nhà hàng Nhật thuê VĐV thể hình làm shipper trong dịch
Dịch vụ "lực sĩ giao hàng" đã mang về số lượng đặt mua, doanh thu tăng vọt cho nhà hàng sushi Imazushi giữa dịch Covid-19.
Tiếp tế đồ ăn tại Bệnh viện Quốc tế City
Nhiều gia đình có người thân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Quốc tế City (TP.HCM) phải chuyển đồ ăn, vật dụng vào bên trong thông qua nhân viên y tế.
'Một ngày chạy xe ôm công nghệ của tôi'
Xe ôm công nghệ được nhiều người lựa chọn. Đây là công việc có thời gian linh động, thu nhập đủ trang trải cuộc sống thường ngày.
Gọi xe thất thủ, giao đồ ăn lên ngôi trong dịch Covid-19
Các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe đang chứng kiến sự chuyển biến trái chiều với hai phân khúc dịch vụ chính: gọi xe chật vật bám trụ trong khi giao đồ ăn thắng đậm.
Giám đốc GrabBike: ‘Dịch Covid-19 là lúc chúng ta giúp đỡ lẫn nhau'
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
CEO Grab: Chúng tôi đã sẵn sàng sống chung với dịch
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Bí thư Nhân: Tháng 5, TP.HCM bước sang giai đoạn bình thường mới
Bí thư TP.HCM đề nghị thành phố ban hành bộ tiêu chí an toàn cho từng lĩnh vực trước 30/4 để tháng 5, thành phố cùng cả nước chuyển sang giai đoạn bình thường mới.
GrabBike, GoBike tạm dừng hoạt động ở Hà Nội đến 15/4
Cả Grab và GoViet thông báo sẽ tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ tại Hà Nội đến hết 15/4 theo yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng chống dịch.
Grab, be tạm dừng một loạt dịch vụ từ 1/4
Hai ứng dụng gọi xe Grab và be sẽ dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách trong thời gian 15 ngày đầu tháng 4. Dịch vụ giao hàng, đi chợ, giao đồ ăn vẫn được duy trì.
Grab tăng cường biện pháp chống Covid-19, hỗ trợ đối tác và khách hàng
Trong thời điểm bùng phát dịch Covid-19, Grab đẩy mạnh triển khai nhiều biện pháp mới nhằm chung tay phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.
Đứng cách tài xế 2-3 mét nhận đồ ăn
Các ứng dụng gọi thức ăn đưa ra nhiều biện pháp để nâng cao mức độ an toàn trong mùa dịch như khuyến nghị tài xế, nhà hàng giữ vệ sinh hay giao hàng không tiếp xúc.