Toyota - 30 năm, 1 hành trình chinh phục hàng triệu trái tim Việt
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
67 kết quả phù hợp
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
Ngày càng nhiều hãng hàng không đầu tư nâng cấp khoang hạng nhất nhằm phục vụ nhóm khách chịu chi.
Vì lợi ích trước mắt, có trường hơp chủ đầu tư quán karaoke yêu cầu kiến trúc sư cắt giảm công trình thoát hiểm, khiến công trình không đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cứu hộ, cứu nạn.
Gia đình và bạn bè luôn cảm thấy khó hiểu khi thấy Trần Quang Anh (sinh năm 1995, quận Bình Thạnh, TP.HCM) mang theo laptop trong mỗi chuyến du lịch.
Kết hợp giữa công năng nghỉ dưỡng và kinh doanh, Sun Secret Valley thiết lập tiêu chuẩn mới cho bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp.
Giống như chiếc boomerang bay ngược trở lại, nhiều nhân viên văn phòng từng dứt khoát nghỉ làm đang quay về với sếp cũ, văn phòng cũ vì không dễ dàng tìm công việc mới ưng ý.
Sau thời gian dài "ngủ đông" do dịch, đời sống về đêm ở Hà Nội và Sài Gòn dần lấy lại năng lượng sôi động như trước đây.
Hàng loạt mặt bằng đẹp nằm trên những con đường sầm uất tại TP.HCM vẫn chi chít các biển quảng cáo, chờ khách thuê mới.
Dù chuyển nhà dịp cuối năm và sau dịch khá tốn kém, một số người vẫn gấp rút đi tìm chỗ trú chân mới. Họ muốn làm lại cuộc sống, không gian sống mới trước khi qua năm mới.
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Đi làm bận rộn nhưng vẫn muốn bữa trưa chất lượng, bạn có thể tham khảo các địa chỉ ship đồ ăn eat clean dưới đây.
Dù quán cà phê, phòng gym đã mở cửa hay rạp phim sắp tới hoạt động, các bạn trẻ cũng như một số gia đình vẫn lựa chọn không gian ngoài trời để vui chơi, giải trí, vận động.
Những tác động của đại dịch đã khiến nhiều lao động phổ thông bỏ về quê, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn khi tìm nguồn nhân lực mới để tái kinh doanh.
8 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM đã hoàn thành tiêm mũi 1 cho trẻ 12-17 tuổi, gồm quận 1, 3, 5, 6, 11, Phú Nhuận, Tân Phú và huyện Cần Giờ
Covid-19 tạo ra nhiều thay đổi trong lối sống thường ngày và tiêu chuẩn chọn nhà của giới thượng lưu. Họ đề cao không gian sống riêng tư, bảo mật và cá nhân hóa hơn.
Từ YOLO, Bae đến OKA, những thuật ngữ này được người trẻ hào hứng sử dụng như một phần trong cách giao tiếp thường ngày.
Thay vì giải trí ở trung tâm thương mại hay dạo chơi trên đường phố, chị Lan Phương dành vài giờ cùng con trai 8 tuổi lênh đênh trên sông Sài Gòn dịp cuối tuần.
Các ứng dụng gọi xe cho biết sẽ nối lại cung ứng dịch vụ taxi công nghệ tại Hà Nội từ ngày 14/10 sau thời gian dài gián đoạn do các biện pháp giãn cách xã hội.
Từ 0h ngày 15/10, Bình Định cho phép mở lại nhiều hoạt động dịch vụ thể dục, thể thao giải trí; nhà hàng, quán ăn được bán tại chỗ sau thời gian dài giãn cách xã hội.
Từng nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều cửa hàng ăn uống, dịch vụ giải trí, đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) giờ đây đìu hiu với những tấm biển đóng cửa, sang mặt bằng.