TGDĐ và Điện máy Xanh trao tặng 2.000 tấn gạo cho người khó khăn
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
348 kết quả phù hợp
TGDĐ và Điện máy Xanh trao tặng 2.000 tấn gạo cho người khó khăn
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Chi phí thuê mặt bằng của các ông lớn bán lẻ ra sao?
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
TGDĐ dừng đóng tiền thuê mặt bằng với cửa hàng tạm đóng cửa
Thế Giới Di Động có thêm công văn về việc không thanh toán 100% tiền thuê trong thời gian cửa hàng đóng cửa hoàn toàn vì dịch Covid-19.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Đơn hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Shipper ở Hà Nội phải tuân thủ những quy định gì?
Trong lúc dịch, nhân viên giao hàng ở Hà Nội được yêu cầu không làm thêm bên ngoài, không nhận vận chuyển hàng của các doanh nghiệp khác.
Đóng cửa 2.000 điểm bán, vốn hóa TGDĐ vẫn tăng lên gần 4 tỷ USD
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Shipper ở Hà Nội được hoạt động từ 9h đến 20h hàng ngày
Các nhân viên giao hàng phải đảm bảo đủ các điều kiện lưu thông và có kết quả xét nghiệm còn hiệu lực theo yêu cầu.
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Các doanh nghiệp bán lẻ gặp khó
Trong khi Thế Giới Di Động phải tạm đóng 600-700 cửa hàng thì PNJ cũng phải dừng hoạt động 240 điểm. Điều này gây tác động tiêu cực lên doanh số các doanh nghiệp ngành bán lẻ.
Thế Giới Di Động 'bị trói tay' khi 70% cửa hàng tạm đóng cửa
Với 2.000 cửa hàng tạm đóng cửa và mảng online cũng gặp khó, Thế Giới Di Động - Điện Máy Xanh đang bị “trói tay trói chân”, doanh số tháng 7-8 suy giảm.
Thế Giới Di Động giảm phân nửa cổ tức vì dịch bệnh
Đứng trước rủi ro dịch Covid-19 tiếp tục kéo dài, MWG đã thực hiện giảm tỷ lệ chi trả cổ tức bằng tiền mặt từ 10% xuống còn 5%.
Doanh nghiệp bán hàng công nghệ lãi đậm
Các nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm khi nhu cầu học tập và làm việc tại nhà tăng lên.
Bách Hóa Xanh tăng doanh thu hơn 40% nửa đầu năm
Doanh thu bán niên MWG tăng 12% nhờ các chuỗi bán lẻ thực phẩm và công nghệ cùng tăng trưởng dù dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Thế khó của siêu thị ở TP.HCM
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
Thế Giới Di Động quay lại mở thêm cửa hàng điện thoại
Lần đầu kể từ năm 2018, Thế Giới Di Động mới ghi nhận tăng mở mới các cửa hàng thuộc chuỗi thegioididong.com, xu hướng này đi cùng với nhu cầu diện thoại di động tăng trở lại.
Thế giới Di động đạt doanh thu 11.380 tỷ đồng trong tháng 5
Doanh thu và lợi nhuận sau thuế tháng 5 của Thế giới Di động tăng lần lượt 10% và 26% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bình Dương cách ly xã hội nhiều nơi có dịch Covid-19
Ngoài việc áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng, thị xã Tân Uyên còn thực hiện cách ly xã hội theo nguyên tắc gia đình cách ly gia đình tại các nơi phát sinh ca dương tính SARS-CoV-2.
Thị phần máy lọc không khí tại Việt Nam đang nằm trong tay ai?
Các nhà bán lẻ cho rằng ngành hàng máy lọc không khí còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Sharp, Xiaomi và Samsung là những cái tên nổi bật, chiếm phần lớn doanh số hiện nay.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.