Người giàu nhất Nhật Bản đến TP.HCM khai trương Uniqlo
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
85 kết quả phù hợp
Người giàu nhất Nhật Bản đến TP.HCM khai trương Uniqlo
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
Khai trương sáng nay, Uniqlo có gì?
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Nhà sáng lập Uniqlo: 'TP.HCM sẽ là thị trường tiêu thụ lớn nhất ĐNA'
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam trước ngày khai trương
Uniqlo Đồng Khởi bày bán nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là dịch vụ in áo phông theo thiết kế riêng.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Vì sao Uniqlo mất 2 năm để mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam?
Đại diện Uniqlo cho biết giá bất động sản tại Việt Nam quá cao nên mất nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm phù hợp cho cửa hàng.
Uniqlo Việt Nam sắp khai trương, khách mong có giảm giá lớn
Gần 1 tháng nữa, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại Đồng Khởi. Các tín đồ thời trang đánh giá mẫu mã Uniqlo đơn giản, trung tính hơn Zara, H&M.
Uniqlo Đồng Khởi mở cửa từ ngày 6/12
Theo thông báo mới nhất, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng Việt Nam đầu tiên vào ngày 6/12 tại TTTM Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Giám đốc sáng tạo Uniqlo: 'Triết lý LifeWear là tôn chỉ thương hiệu'
Trong buổi triển lãm được tổ chức tại Anh hồi tháng 9, Giám đốc sáng tạo của Uniqlo John C.Jay cho biết hãng lấy con người làm cảm hứng, triết lý LifeWear là gốc rễ sáng tạo.
Chưa ra mắt cửa hàng, Uniqlo đã niêm yết giá bằng VND trên trang chủ
Trên trang chủ tiếng Việt, Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng. Trang này không hỗ trợ mua sắm trực tuyến.
Uniqlo sắp mở cửa hàng tại Hà Nội?
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam đặt tại trung tâm TP.HCM
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Chưa có mặt ở Việt Nam, Uniqlo đã bị làm giả, làm nhái
TP.HCM và Hà Nội được xem là hai địa bàn có tỉ lệ hàng hóa bị làm giả nhãn hiệu Uniqlo nhiều nhất.
Uniqlo chi tiền mua 35% vốn của hãng thời trang Việt?
Nói với NNA Japan, đại diện của Fast Retailing - chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, phủ nhận thương vụ chi hàng chục triệu USD để đổi lấy 35% vốn hãng thời trang Elise của Việt Nam.
Uniqlo quyết tâm đánh bại Zara và H&M tại Đông Nam Á
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
H&M và Zara đang kinh doanh ra sao tại Việt Nam?
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Uniqlo công bố mở cửa hàng tại TP.HCM năm 2019
Tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ đặt tại TP.HCM.
Uniqlo tuyên bố kế hoạch mở cửa hàng ở Việt Nam
Nikkei dẫn lời Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu trang phục Uniqlo, cho biết sẽ mở cửa hàng tại những thị trường mới ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.