Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

387 kết quả phù hợp

cộng điểm bằng lái

Pho Wall nhan tin xau hinh anh

Phố Wall nhận tin xấu

0

USD và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ đồng loạt tăng cao do chỉ số giá sản xuất tháng 11 cao hơn dự kiến. Sức ép lạm phát có thể tác động tới động thái tiếp theo của Fed.

Gia dau xuong day mot nam hinh anh

Giá dầu xuống đáy một năm

0

Giới quan sát cho rằng một loạt tin xấu đã giáng đòn lên thị trường dầu, bao gồm cảnh báo về suy thoái, mức trần giá bán với dầu Nga, và quyết định không giảm sản lượng của OPEC+.

Tin vui voi kinh te My hinh anh

Tin vui với kinh tế Mỹ

0

Thước đo yêu thích của Fed chỉ ra lạm phát tại Mỹ đang hạ nhiệt. Điều này có thể cho phép ngân hàng trung ương nhẹ tay hơn trong việc tăng lãi suất.

Gia dau lai vot tang hinh anh

Giá dầu lại vọt tăng

0

Lực mua lấn át lực bán trên thị trường dầu bởi một loạt thông tin hỗ trợ giá. Việc Trung Quốc nới lỏng phong tỏa và khả năng OPEC+ giảm sản lượng có thể làm tăng cầu, giảm cung.

Gia Bitcoin truot dai hinh anh

Giá Bitcoin trượt dài

0

Tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc đe dọa chuỗi cung ứng toàn cầu và có khả năng đẩy lạm phát lên cao. Điều này tạo sức ép lớn lên thị trường tiền mã hóa vốn đang dễ tổn thương.

Cach tranh bay Black Friday hinh anh

Cách tránh bẫy Black Friday

0

Tâm lý FOMO đôi khi dẫn đến những lựa chọn mua sắm sai lầm trong ngày Black Friday. Việc phụ thuộc vào thẻ tín dụng cũng dẫn tới rủi ro, nhất là khi giá cả và lãi suất đều đi lên.

USD troi sut manh hinh anh

USD trồi sụt mạnh

0

Những bình luận trái chiều của các quan chức Fed khiến chỉ số USD liên tục lên xuống. Nhưng triển vọng kinh tế toàn cầu bấp bênh vẫn hỗ trợ đồng bạc xanh, vốn là một kênh trú ẩn.

USD giam, gia vang tang vot hinh anh

USD giảm, giá vàng tăng vọt

0

Các dữ liệu lạm phát của Mỹ đang tạo sức ép lên đồng USD và hỗ trợ thị trường vàng. Giới đầu tư nghiêng về khả năng Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 12.

USD xuong day 3 thang hinh anh

USD xuống đáy 3 tháng

0

Đồng bạc xanh chịu sức ép lớn từ các dấu hiệu cho thấy Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất. Chỉ số USD rơi xuống mức thấp nhất 3 tháng, trong khi euro đã đắt hơn USD.

Xem thêm