Trở thành người mẫu nhờ chăm tập gym
Roxy Sullivan cho biết cuộc sống của cô giờ thay đổi theo hướng tích cực hơn.
153 kết quả phù hợp
Trở thành người mẫu nhờ chăm tập gym
Roxy Sullivan cho biết cuộc sống của cô giờ thay đổi theo hướng tích cực hơn.
'Đội quân trọc đầu' trên những chuyến xe Covid-19
Các ca bệnh trong cộng đồng thường bắt đầu chuỗi ngày cách ly bằng việc lên một chuyến xe cứu thương 115. Nhân viên cấp cứu trên xe cũng sống như những F1 kể từ giây phút đó.
Boeing, Airbus ùn ứ máy bay vì các hãng hoãn, hủy đơn hàng
Việc các hãng hàng không hoãn nhận máy bay đẩy Boeing, Airbus vào khủng hoảng tài chính, buộc phải giảm sản lượng và sa thải hàng chục nghìn nhân viên.
Vì sao phải tuân thủ quy định về hành lý xách tay?
Các hãng hàng không luôn quy định chặt chẽ về hành lý xách tay nhằm đảm bảo an toàn chuyến bay và công bằng cho mọi hành khách.
Virgin Australia sụp đổ, nhiều hãng hàng không cũng sẽ phá sản
Sự sụp đổ của Virgin Australia cho thấy các hãng hàng không yếu nhất trên thế giới không còn nhiều thời gian để tự cứu mình trước khi phá sản vì dịch Covid-19.
Máy bay nằm không ở các sân bay trên khắp thế giới
Các máy bay chen chúc ở các sân bay trên khắp thế giới khi hàng không bị đình trệ bởi đại dịch Covid-19, gây thiệt hại nặng về kinh tế cho các hãng hàng không.
Các hãng hàng không đau đầu ngăn chim làm tổ trên máy bay
Khi hàng loạt phi cơ dừng bay vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hãng hàng không đau đầu tìm bãi đỗ, bảo trì động cơ máy bay và ngăn chim làm tổ.
WHO: Nguy cơ ‘bùng phát dịch trở lại’ nếu gỡ bỏ phong tỏa vội vàng
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 10/4 cảnh báo cần thận trọng trong việc gỡ bỏ các lệnh phong tỏa được đưa ra để ngăn chặn virus corona và bày tỏ lo ngại về dịch bệnh ở châu Phi.
'Chọn giao hàng không tiếp xúc, tôi thấy lợi đủ đường'
Đó là cảm nhận của chị Phạm Thị Thuỳ Trang (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi sử dụng và nhận ra sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn của hình thức giao hàng không tiếp xúc.
Bệnh nhân thứ 50 khiến hàng chục cán bộ Vietnam Airlines phải cách ly
Trước khi phát bệnh và được kết luận dương tính Covid-19, bệnh nhân C.A.S. - cán bộ của Vietnam Airlines - vẫn đến cơ quan làm việc và gặp gỡ nhiều người.
Hành khách an tâm bay trong mùa dịch
Nhờ tuân thủ đúng và nghiêm chỉnh các quy định hàng không về phòng dịch Covid-19, hành khách giảm bớt lo lắng khi đi máy bay, du lịch với tâm thế thoải mái.
Bị phạt quá ký, khách bay cắn nhân viên hàng không tại Tân Sơn Nhất
Nữ hành khách trên chuyến bay BL752 của Jetstar Pacific Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 29/2 đã cắn nhân viên mặt đất của hãng khi bị phạt quá cân hành lý.
Cô gái Việt Nam bị hãng bay Mexico ghẻ lạnh vì dịch Covid-19
Dù đã trả lời "không" với câu hỏi "Đã tới Trung Quốc trong 30 ngày qua chưa?", Trang vẫn chịu một chuyến đi bị phân biệt đối xử.
Một ngày có gần 1.000 lượt cất hạ cánh tại Tân Sơn Nhất
Trong giai đoạn cao điểm trước và sau Tết Canh Tý 2020, tần suất bay trung bình tại sân bay Tân Sơn Nhất đạt 840-850 lượt cất hạ cánh/ngày, sản lượng hành khách 130.000 lượt/ngày.
Vì sao Vietnam Airlines, Vietjet Air vẫn giữ ý định mua 737 MAX?
Dù đang bị cấm bay toàn cầu sau 2 tai nạn thảm khốc, dòng máy bay 737 MAX vẫn luôn nằm trong kế hoạch của các hãng hàng không, bởi họ không có nhiều lựa chọn.
Bác sĩ cứu hành khách co giật, cắn lưỡi trên chuyến bay Bamboo Airways
Một nữ hành khách có biểu hiện co giật, cắn lưỡi trên máy bay đã được phi hành đoàn của Bamboo Airways cùng 1 hành khách là bác sĩ cấp cứu kịp thời.
Phạt quá cân hành lý xách tay: Hãng tận thu hay khách kém văn minh?
Để đảm bảo an toàn chuyến bay cũng như tính công bằng cho toàn bộ khách, nhiều hãng bay đang "siết" việc kiểm soát cân nặng hành lý xách tay của hành khách ở mức dưới 7 kg.
Alibaba trả trụ sở chính, thu thập thông tin để trả tiền khách hàng?
Nhân viên Alibaba cho biết trụ sở chính sẽ được trả lại cho chủ. Công ty xin lại thông tin mua đất để sớm hoàn trả tiền cho khách hàng.
Bách hóa Xanh vẫn là công ty công nghệ dù bán rau quả, thịt cá?
Dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng Bách hóa Xanh ứng dụng công nghệ khá nhiều vào các khâu. Điều này giúp hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận.
Nhóm đánh nữ nhân viên Vietjet Air vì không được chụp ảnh chung ra tòa
Do chị Giang từ chối chụp ảnh chung, Nhị và An đã tát vào mặt nữ nhân viên hàng không Vietjet Air. Đại diện hãng bay và nhân viên an ninh can thiệp thì bị Nhị và đồng bọn tấn công.