Bệ phóng công nghệ đưa Haaland trở thành thương hiệu tỷ USD
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
212 kết quả phù hợp
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Một influencer ở Trung Quốc đã kiếm 80.000 nhân dân tệ (12.000 USD) chỉ trong 10 ngày nhờ có khuôn mặt giống huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.
Lionel Messi được công nhận là vận động viên nổi tiếng nhất xứ sở cờ hoa trong quý 4 vừa qua.
Son Suk Ku thu hút nhờ vẻ ngoài phong trần, lạnh lùng trong series "Nghịch lý kẻ sát nhân". Cảnh nam diễn viên thổi kẹo cao su sau đó trở nên viral trên mạng xã hội.
Ronaldo liên tiếp được vinh danh vì màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Al Nassr.
Ronaldo muốn có chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 6, và anh coi Manchester City là sự lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ đó.
Ông Philippe Troussier khen ngợi học trò nhưng tin rằng họ vẫn cần cải thiện nhiều sau chiến thắng 1-0 trước Syria trong trận giao hữu tối 20/6 ở Nam Định.
Tới nay, "Transformer" đã trở thành một trong số thương hiệu điện ảnh hàng đầu thế giới, với tổng doanh thu phòng vé lên tới khoảng 5 tỷ USD.
Không có Lionel Messi trong đội hình, Barca được cho là sẽ mất luôn nhiều nhãn hàng tài trợ và đi kèm đó là hàng trăm triệu euro.
Kaoru Mitoma sở hữu sự chính xác của một người nghiên cứu khoa học, nhiều vũ khí lợi hại ở đẳng cấp Premier League và những nét tính cách đáng quý có thể giúp anh tiến xa.
Inter Milan đánh cắp tài sản lớn nhất thế giới bóng đá khỏi CLB bóng đá lớn nhất thế giới một cách táo bạo và ngoạn mục. Với các CĐV Barca, đó là một sự sỉ nhục.
Để ngăn mèo cào xước đồ nội thất, bạn nên chọn cây cào móng thích hợp với thú cưng và đặt ở những nơi chúng thường chơi đùa.
Cuộc khủng hoảng kinh tế khiến nhiều đội bóng Trung Quốc không còn đầu tư mạnh tay vào những bản hợp đồng tầm cỡ như Cristiano Ronaldo.
Viva magenta là màu sắc của năm nay do Pantone bình chọn. Du khách có thể tìm thấy những điểm du lịch xuất hiện gam màu này, từ Việt Nam đến Hà Lan, theo Travel + Leisure.
Cuộc khảo sát trên tờ Le Figaro (Pháp) cho thấy Antoine Griezmann là cầu thủ được yêu mến nhất ở tuyển Pháp. Một năm trước, Kylian Mbappe là số một.
Với Hugo Guillamon, thời gian rảnh rỗi tại World Cup 2022 là lúc anh tranh thủ học bài. Hậu vệ người Tây Ban Nha đang là sinh viên ngành Kỹ thuật y sinh.
Gốc rễ của việc gắn thể thao với đồ uống có cồn bắt nguồn từ thời La Mã. Mối quan hệ tồn tại hàng thế kỷ này dường như sẽ không sớm kết thúc.
Qatar có thể muốn sử dụng uy tín của World Cup để xây dựng lại hình ảnh của mình, giúp nước này nâng cao danh tiếng trên trường quốc tế.
Chuỗi nhà hàng Bếp Quán vừa tổ chức sự kiện ra mắt menu ẩm thực Việt sáng tạo, hội tụ loạt khách mời là các đầu bếp, chuyên gia ẩm và các KOLs có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực.