'Amway Việt Nam kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng'
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
645 kết quả phù hợp
'Amway Việt Nam kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng'
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
Cuộc thi 'Sách - khát vọng cống hiến'
Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An vừa phối hợp tổ chức cuộc thi Tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Nghệ An năm 2022, với chủ đề “Sách - khát vọng cống hiến”.
Phượt cùng Värna, hội người trung niên và cao tuổi lập kỷ lục Việt Nam
Sáng 9/10, gần 300 người trung niên và cao tuổi đã có chuyến phượt bằng xe máy quanh các điểm đến nổi tiếng của TP.HCM.
Hành trình phát triển thương hiệu Happy One của Vạn Xuân Group
Với thương hiệu Happy One, Vạn Xuân Group kỳ vọng kiến tạo nên những công trình biểu tượng, mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cư dân.
Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba ‘nữ tướng’ tại Lazada Việt Nam
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.
Theo chuyên gia, khi là chính mình, bạn sẽ càng trở nên cuốn hút. Đây là một trong những điều cốt lõi để gây ấn tượng với nửa kia trong tình cảm.
Đỗ Quốc Luật, Nguyễn Thị Oanh vô địch giải Hà Nội Marathon Techcombank
Hai vận động viên Đỗ Quốc Luật và Nguyễn Thị Oanh đã giành chiến thắng tuyệt đối trong giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên.
Aquafina trao vòng đời mới cho hơn 45.000 chai nhựa
Sự xuất hiện của 30 Trạm Tái Sinh ở Hà Nội, TP.HCM không chỉ mang đến vòng đời mới cho hơn 45.000 chai nhựa, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững.
Lan tỏa những cuốn sách hay đến bạn đọc
Tổ chức sự kiện giao lưu, trưng bày sách tại triển lãm và tăng cường giới thiệu trên các kênh truyền thông... là hướng quảng bá những cuốn sách đoạt Giải thưởng Sách quốc gia.
Người trẻ ở thành thị lan tỏa cảm hứng ‘ăn nhẹ, sống khỏe’
Nhờ thói quen “ăn nhẹ, sống khỏe”, nhiều bạn trẻ ở thành thị đã giúp bản thân và gia đình ngăn ngừa nhiều căn bệnh có nguy cơ tiềm ẩn như thừa cholesterol - mỡ máu cao.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Vợ chồng cùng đi nhặt rác khắp nơi, truyền cảm hứng cho nhiều người
Hết đi nhặt rác lại móc ống cống, lội kênh khơi dòng, vợ chồng anh Quyết từng bị cho là gàn dở. Tuy nhiên sau đó, nhiều người hiểu, tình nguyện tham gia cùng họ.
Khu đô thị Nam Long sống động dưới ống kính cư dân
Khi sức ảnh hưởng của cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long” được lan tỏa, các dự án của Nam Long hiện lên sinh động, giàu cảm hứng qua lăng kính của nhiếp ảnh gia và cư dân.
Hành trình trồng rừng giữ nước năm 2022 của ‘Triệu cây xanh’
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
Hà Nội Marathon Techcombank có giải thưởng tiền mặt cao nhất Việt Nam
Diễn ra từ 23/9 đến 25/9, Hà Nội Marathon Techcombank là giải chạy có giải thưởng tiền mặt cao nhất Việt Nam tính đến nay, với tổng giá trị đến 30.600 USD (hơn 700 triệu đồng).
Aquafina lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng Trạm Tái Sinh
Với 30 Trạm Tái Sinh đặt tại Hà Nội và TP.HCM, Aquafina từng bước lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững thông qua những chai nhựa đã sử dụng.
VPBank Hanoi Marathon 2022 có số VĐV đăng ký 42 km lớn nhất Việt Nam
Ngày 16/10, VPBank Hanoi Marathon 2022 (VPHM 2022) do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty DHA Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra với sự tham dự của hơn 10.000 VĐV.
Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên sắp diễn ra
Hơn cả một giải chạy, “Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên” được kỳ vọng góp phần giúp người dân Việt Nam trang bị sức khỏe vượt trội hơn mỗi ngày.
TCL đồng hành tài trợ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.