Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam

Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khép lại #TeamUnstoppable mùa 2 - chiến dịch quảng bá thương hiệu với tầm vóc khu vực, đem đến những thách thức cho Gen Z và Millennials Đông Nam Á bứt phá giới hạn, giúp đỡ những người xung quanh, tạo ra thay đổi tích cực cho xã hội.

Danh tính 4 người thắng cuộc #TeamUnstoppable2022

Tiếp nối thành công của chiến dịch năm ngoái, #TeamUnstoppable 2022 thúc đẩy các bạn trẻ đam mê kỹ thuật số thể hiện sáng tạo qua những câu chuyện “làm điều không thể” của bản thân. Chiến dịch năm nay tiếp cận cộng đồng thanh niên trong phạm vi khu vực rộng lớn hơn, là những người đam mê gaming, ẩm thực, thời trang, các vấn đề về tính bền vững và giáo dục thông qua nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook, Instagram.

#TeamUnstoppable,  Samsung anh 1

4 người chiến thắng Team Unstoppable mùa 2. Ảnh từ website Samsung.

Tại Việt Nam, tổng cộng 222 người trẻ cởi mở chia sẻ những câu chuyện bứt phá trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ với sự trợ giúp công nghệ từ Samsung. Điểm nổi bật của 4 người thắng cuộc là ý chí kiên cường, dám bứt phá khỏi giới hạn của bản thân để đạt được thành công như hiện tại.

Ngô Thế Anh (giải Tiềm năng): Thế Anh từ bỏ công việc công an để theo đuổi đam mê làm tiếp viên hàng không, vượt qua những ý kiến trái chiều và thuyết phục người thân chấp nhận công việc mà bản thân muốn theo đuổi.

Võ Tường Vy (giải Bản lĩnh): Vy quyết định từ bỏ ngành sư phạm để theo đuổi công việc mình đam mê. Từ đó, cô bạn truyền động lực cho các bạn trẻ dám tự tin từ bỏ ngành học không còn phù hợp để theo đuổi đam mê, còn trẻ không ngại thách thức, đam mê cùng nỗ lực sẽ thành công.

Nguyễn Thanh Nhí (giải Tỏa sáng): Nhí tạo động lực cho những ai đang gặp khó khăn. Hành trình thoát nghèo đòi hỏi nỗ lực rất nhiều, sẽ có lúc nản chí, thất bại nhưng quan trọng là bạn có dám đương đầu, biến thử thách, khó khăn thành động lực, cơ hội để tỏa sáng hay không.

Lê Thị Hậu (giải Ấn tượng): Hậu truyền cảm hứng tích cực đến những bạn trẻ và cả những người mẹ. Rất khó khăn để đi đến thành công, ai cũng phải trải qua vất vả mới đạt được những cột mốc nhất định trong cuộc đời.

Samsung sát cánh cùng thế hệ trẻ trưởng thành

Ông Kevin Lee - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina - chia sẻ: “Samsung tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình trưởng thành, đương đầu với mọi khó khăn, dám bứt phá và làm điều không thể. Chúng tôi tổ chức chiến dịch Team Unstoppable mùa 2 với mong muốn khơi nguồn cảm hứng từ câu chuyện thành công của các bạn trẻ khắp châu Á, lan tỏa năng lượng tích cực để các bạn trẻ khác cùng chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, đầy sáng tạo về lòng dũng cảm và sự kiên trì”.

Ông Kevin Lee hy vọng thông qua chiến dịch Team Unstoppable mùa 2, Samsung sẽ tạo ra đổi mới, thúc đẩy các bạn trẻ sử dụng sức mạnh công nghệ để kết nối và khám phá tài năng, dũng cảm vượt trở ngại để tiến đến thành công, có một cuộc sống bền vững.

Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable 2022 khởi động bằng một thước phim quảng bá toàn khu vực, kể về câu chuyện của 6 cá nhân trẻ truyền cảm hứng. Trong đó, Châu Bùi từ Việt Nam với câu chuyện gồm 3 phần, kể lại hành trình từ “không thể” đến “dám bứt phá” thành fashionista cá tính. Châu từng phải hứng chịu nhiều định kiến khắt khe về danh xưng "fashionista".

Tuy vậy, thay vì tự ti hay bó buộc mình trong giới hạn của những định kiến về thời trang, cô gái Gen Z mạnh mẽ quyết định bỏ ngoài tai tất cả, đặt niềm tin và tập trung "chiến đấu" vì bản thân, nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cô dần khiến giới mộ điệu thời trang thế giới chú ý đến gu thẩm mỹ đậm nét riêng, được biết đến là fashionista Gen Z với cá tính không trộn lẫn.

Với ý tưởng xây dựng ngành công nghiệp thời trang có trách nhiệm, Châu tận dụng mạng xã hội để truyền cảm hứng giúp người trẻ có thêm kiến thức về việc tập luyện và ăn uống lành mạnh.

#TeamUnstoppable,  Samsung anh 6

Châu Bùi chia sẻ câu chuyện vượt qua nhiều rào cản để trở thành fashionista.

Chiến dịch #TeamUnstoppable mùa 2 ghi nhận hơn 276 triệu lượt xem cùng gần 900.000 lượt tương tác. Độc giả có thể truy cập hashtag #DoWhatYouCant #TeamUnStoppable #Bondwithyoung #lamdieukhongthe #dambutphadamthanhcong trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook, Instagram để khám phá thêm những câu chuyện về “làm điều không thể”.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm