Điện thoại Việt: Đấu nhau trong hồi hộp
Thị trường điện thoại thương hiệu Việt phát triển giống như một đám rau mầm. Đất màu mỡ, hạt giống được gieo xuống chen nhau mọc lên xanh mướt, nhưng chỉ sau một cơn mưa, hầu hết bị gãy rạp.
69 kết quả phù hợp
Điện thoại Việt: Đấu nhau trong hồi hộp
Thị trường điện thoại thương hiệu Việt phát triển giống như một đám rau mầm. Đất màu mỡ, hạt giống được gieo xuống chen nhau mọc lên xanh mướt, nhưng chỉ sau một cơn mưa, hầu hết bị gãy rạp.
Chậm thay đổi, giá cao khiến BlackBerry mất khách ở VN
Từng tạo ra một phong cách di động trong giới doanh nhân và giới trẻ, nhưng những chiếc smartphone của BlackBerry hiện nay đã không còn nhiều sức hút ở thị trường Việt Nam.
Thị trường smartphone giá rẻ ngày càng sôi động
Không thể phủ nhận rằng tốc độ phát triển của thị trường smartphone ở Việt Nam 3 năm trở lại đây vẫn rất sôi động bất chấp sự khủng khoảng của kinh tế vĩ mô. Phân khúc smartphone giá rẻ đang được...
Smartphone Việt sống trong lặng lẽ
3 năm trước, thương hiệu Việt Mobiistar của Carl Ngô Nguyên Kha mới chập chững tiến vào thị trường điện thoại lắm cạnh tranh. Mobiistar lúc ấy cũng chỉ có những sản phẩm đơn giản, đánh vào phân...
Điện thoại thương hiệu Việt chạy đua cấu hình 'khủng'
Thiết kế ngày càng đẹp, hệ thống phần cứng ngày càng mạnh mẽ và tỷ lệ “Việt hoá” ngày càng cao đang là những nhân tố giúp các smartphone thương hiệu Việt thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong...
Dân văn phòng săn smartphone giá rẻ thời khủng hoảng
Kinh tế khó khăn khiến không ít người tiết kiệm chi tiêu bằng cách tìm mua smartphone giá rẻ thay vì sử dụng những chiếc điện thoại đắt tiền.
Apple có giá trị thương hiệu 185 tỷ USD
Thông tin khảo sát vừa được công ty nghiên cứu Millward Brown công bố, Apple vẫn giữ vị trí số 1 về thương hiệu trên toàn cầu, với trị giá 185 tỷ USD.
Việt Nam có thể sản xuất smartphone mà không cần Trung Quốc
Qualcomm cho rằng hiện tại Việt Nam đã đủ chín muồi để xây dựng nền công nghiệp di động và cần có chiến lược cho lĩnh vực này.
Smartphone Việt chật vật tìm đường sống
Tiếp mạch lận đận từ năm 2011, trong suốt năm 2012, số phận của một số thương hiệu điện thoại Việt càng trở nên lao đao, bị khai tử hoặc phải xoay sở chuyển hướng, “liều mình” thử sức ở sân chơi...