Kẹo M&M, kính Ray-Ban khởi nguồn từ đâu?
Kính Ray-Ban, kẹo M&M, băng Kotex... là những thương hiệu nổi tiếng từng được dùng trong quân đội trước khi trở thành sản phẩm thương mại.
218 kết quả phù hợp
Kẹo M&M, kính Ray-Ban khởi nguồn từ đâu?
Kính Ray-Ban, kẹo M&M, băng Kotex... là những thương hiệu nổi tiếng từng được dùng trong quân đội trước khi trở thành sản phẩm thương mại.
Phi vụ vận chuyển đường không độc nhất vô nhị trên thế giới
Do không có tiền để trở về Australia nhân ngày sinh nhật của con gái, một người đàn ông tại thành phố London chui vào hộp gỗ để máy bay đưa ông về quê hương.
Đại gia Việt phản đòn, ông lớn ngoại ngã ngửa
Trước sự tấn công của các ông lớn nước ngoài, nhiều đại gia Việt tung chiêu độc phản đòn và không ít người đã thành công khiến cho đối tác ngoại ngã ngửa.
“Tôi có khất lại anh em khoản thưởng đặc biệt, vốn được áp dụng hằng năm. Anh em cũng vui vẻ chia sẻ vì lời hứa này sẽ được thực hiện”, một doanh nghiệp cho biết.
Công nhân nơm nớp chờ… tăng lương
Từ ngày 1/1/2015, lương tối thiểu vùng sẽ tăng 250.000 đồng - 400.000 đồng/tháng, mức lương tối thiểu cao nhất là vùng I với 3,1 triệu đồng/tháng (tăng 400.000 đồng).
Hàng hiệu Nhật giảm giá thu hút khách hàng
Với chương trình giảm giá mạnh cho các sản phẩm của 6 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được yêu thích nhất tại Thành phố Điện Máy, đông đảo khách hàng đã náo nức đến DigiCity mua sắm.
Vụ án 4.000 tỷ: thủ đoạn tinh vi của 'siêu lừa' Huyền Như
Trả lời câu hỏi của HĐXX về việc làm sao lấy được 210 tỷ của SBBS ra khỏi tài khoản, Như nói đã thực hiện các lệnh chi giả. Mục đích là huy động tiền gửi của SBBS để chiếm đoạt.
Hàng hiệu Nhật giảm giá tới 50% tại DigiCity
DigiCity đáp lại lòng yêu thương của khách hàng với chương trình giảm giá mạnh cho các sản phẩm của 6 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được yêu thích nhất tại Thành phố Điện Máy.
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.
DigiCity tặng quà khủng khi mua Lamborghini
Mới đây tập đoàn Ý - công ty Lamborghini Calor S.p.a (Grouppo Ferroli) đã phát triển và sản xuất bình nóng lạnh với thương hiệu Lamborghini Caloreclima.
Thê thảm thanh long 2.000 đồng/kg bán đầy đường
Trong khi miền Bắc, thanh long có giá trên dưới 30.000 đồng/kg thì tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thanh long bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, 30.000 đồng mua được 15 kg.
Đổ xô đi mua, đổi bếp để được tặng máy hút mùi
Chương trình “Mua, đổi bếp mới nhận ngay máy hút mùi” mới triển khai một tuần nhưng đã thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm.
Thị trường Mỹ đang có xu hướng vượt mặt EU để trở thành thị trường xuất khẩu chủ lực của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu da giày Việt Nam.
Mua, đổi bếp mới tặng kèm máy hút mùi
Khách hàng đang có bếp cũ, hỏng (bếp ga, bếp điện, bếp từ, hồng ngoại…) sẽ được DigiCity mua lại và đổi cho khách hàng bếp xịn, mới 100%.
Hội chợ gia dụng chỉ từ 25.000 đồng tại DigiCity
Đây là thời điểm thích hợp dành cho các chị em phụ nữ yêu thích mua sắm gia dụng và chăm chút cho nhà bếp, với hàng ngàn sản phẩm phong phú, tiện ích tại DigiCity.
Hội chợ hàng mùa đông được yêu thích lần đầu tiên
Mùa đông đã chạm đến ô cửa của từng gia đình, cái lành lạnh đầu mùa dường như vẫn còn dễ chịu cho những tuần đầu tiên.
Ngày hội siêu phẩm thông minh và 3D tại DigiCity
DigiCity đang triển khai ngày hội siêu phẩm 3D và Smart TV với giá sốc giảm tới 50% cùng các quà tặng vô cùng hấp dẫn, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.
Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cấp hàng
DigiCity và Lazada hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan đã chính thức ký hợp tác trở thành đối tác chiến lược.
Digicity khuyến mãi đặc biệt cho nửa yêu thương
Dịp 20/10, DigiCity tặng tất cả khách hàng từ 1 đến 3 năm sử dụng miễn phí dầu ăn Simply - sản phẩm tốt cho trái tim và sức khỏe - khi mua các sản phẩm bếp và gia dụng.
DigiCity cùng SHARP giảm giá tới 40% ngày vàng
DigiCity đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng với doanh thu tăng lên mạnh mẽ cùng lòng tin yêu của khách hàng trong quá trình phục vụ.