Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ gia dụng chỉ từ 25.000 đồng tại DigiCity

Đây là thời điểm thích hợp dành cho các chị em phụ nữ yêu thích mua sắm gia dụng và chăm chút cho nhà bếp, với hàng ngàn sản phẩm phong phú, tiện ích tại DigiCity.

Hội chợ hàng gia dụng giá chỉ từ 25.000 đồng hội tụ các sản phẩm gia dụng được các chị em nội trợ yêu thích, những sản phẩm gia dụng nhập khẩu cao cấp và bình dân, phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của nhiều khách hàng.

Có thể kể đến như chảo chống dính Supor (giảm 50%) chỉ còn 68.000 đồng, hộp đựng thức ăn Sharp 25.000 đồng, nồi inox Sharp chỉ 99.000 đồng và nhiều sản phẩm khác.

DigiCity liên tục làm nhiều chương trình bán hàng, khuyến mại hấp dẫn tại hệ thống siêu thị. Hãng tổ chức chuỗi ngày vàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sanyo, Samsung, LG, Chefs, Philips, Zelmer, Steba, Giovani, Braun, Feur… Nhiều sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh, bếp, gia dụng đến máy lọc nước, máy lọc không khí… có mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhân dịp này, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bếp đôi (điện, từ), máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng (tủ) và các sản phẩm nhập khẩu đều được tặng ngay 1-3 năm sử dụng miễn phí dầu ăn Simply.

Chi tiết chương trình xem tại đây

Ngoài ra, DigiCity tổ chức hội chợ mùa đông với những sản phẩm được yêu thích nhất, từ nay đến hết ngày 30/11.

Với hàng ngàn sản phẩm vô cùng thiết thực của nhiều thương hiệu nổi tiếng, DigiCity đã phối hợp và trợ giá các sản phẩm cho dịp này lên tới 50%. Các sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm là: đèn sưởi (trong nhà tắm) của Braun, Hans; bình tắm nước nóng của Rossi, Ferroli, Ariston…; máy sấy quần áo Electrolux, tủ sấy quần áo Kangaroo, Tiross, máy sưởi dầu DELONGHI, máy rửa bát Bosch, máy sấy bát Giovani, máy hút ẩm Edison, máy lọc không khí và nhiều sản phẩm khác.

Gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, việc lắp đặt một chiếc đèn sưởi trong nhà tắm sẽ bảo vệ sức khỏe và là món quà có giá trị nhất cho mùa đông này. Với các bà nội trợ, sở hữu máy rửa bát thông minh tiện lợi giúp xóa tan áp lực của "bệnh lười rửa bát" trong mùa đông. Ngoài ra với thời tiết ẩm ướt và môi trường ô nhiễm, một chiếc máy hút ẩm và lọc không khí sẽ không thể thiếu cho nhiều gia đình.

Chi tiết chương trình xem tại: http://digicity.vn/khuyenmai/hoichohangmuadong.html.

Ngày hội sản phẩm 3D và Smart TV với giá sốc giảm tới 50% cùng các quà tặng hấp dẫn được khách hàng vô cùng thích thú. Theo đó, tất các các TV công nghệ cao, 3D hoặc Internet của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, Sharp… đều được tặng chuột không dây chính hãng hoặc tai nghe nhạc và cặp nỉ cao cấp khi khách mua hàng tại DigiCity.

Chi tiết chương trình xem tại http://digicity.vn/khuyenmai/ngayhoisieuphamtv.html.

Đặc biệt, DigiCity còn dành tặng tất cả khách hàng khi mua hàng online hay tại siêu thị 1 thẻ spa chăm sóc sắc đẹp miễn phí.

Chương trình trong tháng:

- Bếp hỗn hợp điện từ Napoli model NA08K2 giá hãng 9,75 triệu đồng; giá khuyến mại chỉ còn 7.390.000, khách hàng được tặng thêm bộ nồi Elmich nhập khẩu của Czech - Smart Cook 5 đáy - trị giá hơn 2 triệu đồng hoặc 1 điện thoại di động có giá trị tương đương kèm 1 năm dùng dầu ăn miễn phí.

- Là thương hiệu nổi tiếng, Bosch đang phối hợp với DigiCity trợ giá máy rửa bát thông minh Bosch với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 19,59 triệu đồng cho model SMS50E22EU, kèm 1 năm sử dụng dầu ăn Simply và tặng bộ nồi Smartcook, hoặc 1 điện thoại di động trị giá 1 triệu đồng.


Với việc trợ giá kích cầu vô cùng thiết thực và minh bạch, khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình và khả năng tài chính của mình. Hãng còn áp dụng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng để giải quyết phần nào áp lực về tài chính, nhất là phải sắm sửa với khoản chi phí không hề nhỏ cho tất cả các sản phẩm.

Nếu khách hàng không muốn lấy các quà tặng khuyến mại, DigiCity sẽ trừ trực tiếp với giá tốt nhất. Giá được cập nhật hàng ngày, hàng giờ do vậy khách hàng liên hệ trực tiếp để luôn có giá tốt nhất thị trường (website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời, mong độc giả thông cảm).

Ưu đãi lớn khi mua điện máy dành cho các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort… Kết nối với DigiCity: 094 943 6633.

Liên hệ:

- Thành phố điện máy: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình)

- Siêu thị bếp và gia dụng: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Siêu thị bếp và  gia dụng (bán hàng qua điện thoại và online): 221 Thanh Nhàn, Hai bà Trưng, Hà Nội

Website: www.DigiCity.vn hoặc www.ThanhphoDienmay.com

Facebook: https://www.facebook.com/DigiCity

DigiCity: Tư vấn, mua hàng và giao hàng tận nơi toàn quốc, gọi số 1900 6662 hoặc số (04) 73 088 886 (gọi điện hoặc đến tận nơi để được giá luôn tốt hơn)

Tư liệu: Thành phố điện máy DigiCity

Bạn có thể quan tâm