Vì sao các nhà đầu tư tìm về BĐS du lịch Cam Ranh?
Cam Ranh là điểm sáng của bất động sản nghỉ dưỡng khi xuất hiện nhiều dự án ven biển mới, cùng làn sóng đầu tư hướng biển mạnh mẽ trong một thập kỷ qua.
411 kết quả phù hợp
Vì sao các nhà đầu tư tìm về BĐS du lịch Cam Ranh?
Cam Ranh là điểm sáng của bất động sản nghỉ dưỡng khi xuất hiện nhiều dự án ven biển mới, cùng làn sóng đầu tư hướng biển mạnh mẽ trong một thập kỷ qua.
Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu con số 16 tỷ USD xây sân bay Long Thành
Trước ý kiến của chuyên gia về tổng vốn đầu tư 16 tỷ USD và diện tích 5.000 ha để làm dựng sân bay Long Thành đăng tải trên báo chí, Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT và ACV nghiên cứu.
Hạ tầng hoàn thiện tạo đà cho xu hướng 'căn nhà thứ hai' tại Cam Ranh
Việt Nam được nhật báo Anh quốc xếp hạng là một trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới, trong đó Cam Ranh là một trong 3 thị trường đáng chú ý.
Đầu tư sân bay Sa Pa trị giá gần 6.000 tỷ đồng
Sân bay Sa Pa theo quy hoạch sẽ là cảng hàng không nội địa với tính chất sử dụng là sân bay dùng chung dân dụng và quân sự với công suất 3 triệu lượt khách mỗi năm.
Cùng công suất, vì sao sân bay Long Thành đắt hơn Đại Hưng, Istanbul?
Đại biểu cho rằng suất đầu tư sân bay Long Thành đang đắt hơn các dự án cùng loại trên thế giới. Một số khác đề xuất cần lấy ý kiến nhân dân và tổ chức họp bất thường để xem xét.
Sân bay Vân Đồn mở đường bay mới đến Đà Nẵng từ tháng 11
Đường bay Vân Đồn (Quảng Ninh) - Đà Nẵng sẽ chính thức mở với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, bắt đầu vào ngày 1/11.
Bộ trưởng KHĐT: Đưa TP.HCM thành trung tâm tài chính là ước mơ của tôi
Theo Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, TP.HCM đang sở hữu những lợi thế hiếm có để nổi lên trở thành trung tâm tài chính không chỉ của Việt Nam mà của cả thế giới.
Ông chủ 21 trên tổng số 22 sân bay Việt Nam lo điều gì?
Nắm thế độc quyền khi vận hành 21 trên tổng số 22 sân bay dân sự tại Việt Nam, ACV vẫn gặp nhiều khó khăn và chưa thể đưa hạ tầng theo kịp sự phát triển của ngành hàng không Việt.
'Ông chủ' của 21 trên 22 sân bay tại Việt Nam đang làm ăn ra sao?
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vẫn đang lãi đậm trong bối cảnh hàng không Việt Nam phát triển bùng nổ và doanh nghiệp nắm thế độc quyền với 21 sân bay.
'Ngoài bãi biển, hải sản và nước mắm, Phú Quốc cần nhiều sản phẩm hơn'
Ông Kenneth Atkinson - Phó chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) cho rằng để kinh tế du lịch phát triển, Phú Quốc cần nhiều hơn ngoài bãi biển, hải sản và nước mắm.
Khu bếp khổng lồ ở Nội Bài chế biến suất ăn trên máy bay
Khác với đồ ăn trong nhà hàng bình thường, quy trình chế biến các suất ăn trên máy bay phải trải qua hàng chục công đoạn. Mỗi khâu đều được giám sát theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Sân bay 12 tỷ USD sẽ biến TQ thành thị trường hàng không lớn nhất
Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (Mỹ) sẽ đối mặt với sự canh tranh dữ dội của đối thủ Đại Hưng Bắc Kinh (Trung Quốc) để giữ vị thế cảng hàng không đông đúc nhất thế giới.
Sân bay 11,5 tỷ USD của Trung Quốc sẵn sàng đón khách
Chuyến bay thương mại đầu tiên sẽ được thực hiện tại Sân bay quốc tế Đại Hưng Bắc Kinh ngày 20/9. Dự án có tổng đầu tư tới 11,5 tỷ USD.
Vụ tấn công vào Saudi gây tổn thất tới 5,7 triệu thùng dầu/ngày
Đợt tấn công ngày 14/9 bởi 10 máy bay không người lái sẽ gây gián đoạn nhiều ngày, thậm chí hơn, cho hai cơ sở dầu trọng yếu của Saudi Arabia, ảnh hưởng nguồn cung dầu thế giới.
4.850 tỷ có xóa được điểm đen kẹt xe khu sân bay Tân Sơn Nhất?
KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM tốn 4.850 tỷ cũng không giải quyết được kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bởi đường Cộng Hòa, Trường Chinh luôn đông nghẹt người.
Sân bay Tân Sơn Nhất đang quá tải đến mức nào?
Công suất thiết kế 25 triệu khách/năm nhưng năm 2018, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đón 38,5 triệu lượt khách. Trong khi đó, diện tích Tân Sơn Nhất chỉ còn 1/4-1/5 so với trước đây.
Sân bay Tân Sơn Nhất bên ngoài kẹt xe, bên trong kẹt máy bay
Nhiều năm nay, đường băng, nhà ga và sân đỗ của sân bay Tân Sơn Nhất chật cứng, chen chúc. Nhiều phương án giải cứu sân bay này được bàn nhưng vẫn nằm trên giấy.
Nâng cấp sân bay Chu Lai đến 2030 đón 5 triệu khách/năm
Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch một số hạng mục công trình tại Cảng hàng không quốc tế Chu Lai giai đoạn đến năm 2030.
Cơn khát nhân lực tại hãng bay và cơ quan quản lý hàng không Việt
Trong khi rất nhiều doanh nghiệp đang muốn bước chân vào ngành hàng không Việt Nam, nhiều yếu tố như hạ tầng, nhân lực, năng lực quản lý của ngành lại đang quá tải.
Hàng không Việt - đông đúc trên trời, chật chội dưới đất
"Đông đúc trên trời, chật chội dưới đất", VnDirect mô tả hiện trạng hàng không Việt. Nhận định đưa ra vào thời điểm loạt doanh nghiệp đang đua nhau lập hãng mới, tăng máy bay.