Điểm nhấn trong lễ trao giải 'Sinh viên nội thất Việt Nam 2019'
Trong bối cảnh giãn cách xã hội, BTC giải thưởng “Sinh viên nội thất Việt Nam 2019” đã thử nghiệm mô hình sự kiện trực tuyến, tạo nên các trải nghiệm công nghệ hiếm có.
452 kết quả phù hợp
Điểm nhấn trong lễ trao giải 'Sinh viên nội thất Việt Nam 2019'
Trong bối cảnh giãn cách xã hội, BTC giải thưởng “Sinh viên nội thất Việt Nam 2019” đã thử nghiệm mô hình sự kiện trực tuyến, tạo nên các trải nghiệm công nghệ hiếm có.
Trở về tuổi thơ với cuộc thi sáng tạo nhân vật cổ tích
Cuộc thi “Sáng tạo nhân vật cổ tích phiên bản Việt” giúp người chơi tìm về những ký ức tuổi thơ khi sáng tạo phiên bản mới cho hoàng tử, công chúa hay anh hùng thần thoại.
Startup Việt được đầu tư 8 triệu USD giữa mùa dịch
Công ty khởi nghiệp OnPoint được các nhà đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam đầu tư 8 triệu USD, nâng tổng số vốn huy động được lên 8 chữ số.
Doanh nghiệp Mỹ muốn hợp tác với VN chống dịch, phục hồi kinh tế
Đại sứ Hà Kim Ngọc cho rằng tuy tạo ra những thách thức chưa từng có, dịch Covid-19 cũng là cơ hội để tăng cường các mối quan hệ đối tác, thúc đẩy hợp tác quốc tế.
VinWonders tổ chức cuộc thi 'Sáng tạo nhân vật cổ tích phiên bản Việt'
VinWonders Phú Quốc - hệ thống công viên chủ đề thuộc Vinpearl - vừa phát động cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”.
Kanye West tự hào về thương hiệu Yeezy, muốn bán áo hoodie giá 60 USD
Gần đây, nam rapper bật mí về kế hoạch thời trang trong tương lai của mình.
Siêu thị, cửa hàng tạp hóa Mỹ chống dịch như thế nào?
Các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trở thành "pháo đài cuối cùng" tại Mỹ khi chính quyền nhiều bang và thành phố thực hiện lệnh phong tỏa nhằm chống dịch Covid-19.
LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.
Phạm Băng Băng lên tiếng về tin ngoại tình với tài tử 74 tuổi
Sau nhiều năm chịu tiếng phá hoại gia đình của tài tử Vương Học Kỳ, Phạm Băng Băng mới đây chính thức lên tiếng về tin đồn.
Hội chợ Biofach quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt đến thị trường quốc tế
Hội trợ hữu cơ quố tế Biofach 2020 diễn ra tại Đức sẽ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đến từ 11 doanh nghiệp Việt Nam.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Hai người trúng ôtô ngày Online Friday 2019
Chương trình Online Friday 2019 do Bộ Công Thương tổ chức đã đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018. Ban tổ chức cho biết có 2 người trúng giải thưởng ôtô.
FBI bẻ khoá iPhone mà không cần Apple
FBI được cho là đã sử dụng công cụ hack iPhone từ thị trường chợ đen có tên GrayKey và mở khóa thành công chiếc iPhone 11 Pro Max.
6 loại mỹ phẩm bị thu hồi vì không đạt chất lượng
Cục Quản lý Dược vừa ra văn bản thu hồi 6 loại mỹ phẩm vì sản xuất không đảm bảo chất lượng, công thức chưa đúng với hồ sơ đã công bố.
Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
Một năm được và mất của các vlogger Việt
Trong năm 2019, những cái tên đình đám trong làng vlog như Huyme, Giang Ơi, JVevermind đều đạt được những thành công nhất định nhưng cũng gặp không ít lùm xùm không đáng có.
Tìm hiểu tiêu chuẩn CGMP trong sản xuất mỹ phẩm
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được người tiêu dùng ưa thích, tin cậy nhờ chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP.
Cơn khát cát toàn cầu đang hủy hoại lòng sông Mekong
Một cuộc khủng hoảng đang nhấn chìm sông Mekong, làm sụp đổ đôi bờ và khiến nửa triệu người có nguy cơ mất nhà cửa.
3 tiêu chí tạo nên mỹ phẩm 'xanh'
Để chọn được loại mỹ phẩm an toàn, lành tính, các nàng cần dựa trên 3 tiêu chí cơ bản: Nơi sản xuất, thành phần và yếu tố thân thiện với môi trường.