Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?

Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng và thiết yếu của phụ nữ. Vì thế, ngành công nghiệp làm đẹp và mỹ phẩm ngày càng có những bước phát triển vượt bậc. Tại Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng cho các sản phẩm này. Tuy nhiên, không nhiều thương hiệu Việt tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường nội địa tràn ngập mỹ phẩm ngoại.

Nguyên nhân chính là các thương hiệu ngoại được đầu tư bài bản với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, sản phẩm được tiếp thị mạnh, dễ tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Trong khi đó, đa số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt Nam lại không có nguồn lực tài chính đủ mạnh để đầu tư đồng bộ với quy mô lớn. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng là một câu hỏi lớn với người tiêu dùng.

My pham Rosie Skin anh 1

CEO Ánh Trần và đội ngũ Rosie Skin.

Hiểu được những cơ hội và thách thức của thị trường, thương hiệu Rosie Skin đã nghiên cứu và kết hợp cùng các chuyên gia cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp công nghệ Hàn Quốc. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, được đầu tư bởi tập đoàn quốc tế, Rosie Skin đã chọn lựa nhà máy tiên tiến, đạt chuẩn CGMP, nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc để đem đến những dòng mỹ phẩm dành riêng cho làn da phụ nữ Việt.

Tiềm lực tài chính vững mạnh không chỉ cho phép Rosie Skin đầu tư vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn giúp thương hiệu có khả năng thực hiện chiến lược marketing bài bản trên quy mô lớn.

Với tiêu chí “khách hàng là trọng tâm”, Rosie Skin đã phát triển kênh bán hàng trên toàn quốc để tiếp cận người tiêu dùng. Bên cạnh đó, showroom tại địa chỉ 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM là nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên tư vấn trực tiếp.

My pham Rosie Skin anh 2

Showroom Rosie Skin đồng bộ từ sản phẩm đến không gian trưng bày, giúp khách hàng tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Thấu hiểu điều quan trọng nhất đối với một thương hiệu là niềm tin của khách hàng, Rosie Skin đem đến nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ Việt mang chất lượng quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép.

Hiện tại, Rosie Skin có 5 dòng sản phẩm: Tone-up body lotion Hoa Thảo Mộc (sữa dưỡng trắng da toàn thân, cấp ẩm sâu), Body cream V1 intense white (kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp, chống lão hóa, làm trắng da, cấp ẩm và chống tia UV), Hydra-nutrition night cream (kem dưỡng trắng da ban đêm, phục hồi và bảo vệ da), Facial cream V1 intense white (kem dưỡng da ban ngày, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV), Lightening and age defying serum (tinh chất trắng da, chống lão hóa, mờ thâm).

My pham Rosie Skin anh 3

Các dòng sản phẩm của Rosie Skin.

Với chiến lược phát triển bài bản, chuyên nghiệp, được tư vấn bởi các chuyên gia quốc tế cùng sự đầu tư tài chính vững mạnh, Rosie Skin sẽ đem đến cho phụ nữ Việt thêm lựa chọn làm đẹp. Những sản phẩm này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, từ kinh nghiệm hàng chục năm của các chuyên gia. Nhờ đó, thương hiệu kỳ vọng khẳng định được vị trí trên thị trường trong nước, tạo đà bước ra thế giới.

Rosie Skin - Công nghệ dưỡng da từ Hàn Quốc

Showroom: 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Fanpage: Rosie Skin; Website: rosieskin.vn

Hotline: 0888721166

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm