Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người trúng ôtô ngày Online Friday 2019

Chương trình Online Friday 2019 do Bộ Công Thương tổ chức đã đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018. Ban tổ chức cho biết có 2 người trúng giải thưởng ôtô.

Ngày 17/1, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổng kết sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday 2019. Sự kiện được tổ chức vào ngày 6/12/2019.

Chương trình năm 2019 đưa ra nhiều giải thưởng giải thưởng hấp dẫn bằng hiện vật như ôtô VinFast Fadil hay Iphone 11 để kích thích người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm công nghệ số. Kết quả quay số cho thấy người trúng ôtô Vinfast Fadil lần lượt có tên Ngô Phương Thảo và Trương Quang Tuấn.

Hai nguoi trung oto Vinfast Fadil dip Online Friday 2019 anh 1

Online Friday là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Ảnh: BTC.

Theo thống kê, Online Friday 2019 có mặt trên nhiều sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự tham gia của doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối hàng chính hãng.

Những sản phẩm chủ yếu có mặt trong chương trình lần này bao gồm nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm và thời trang.

Có 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia chương trình lên trên 3.840 doanh nghiệp và website bán lẻ. Theo đó, 95.000 sản phẩm chính hãng đã được giới thiệu.

Thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp tham gia chương trình, số lượng đơn hàng ước tính trên 1,1 triệu đơn hàng thành công. Ban tổ chức ước tính số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018.

Hệ thống đã nhận được 11,9 triệu lượt tương tác, 35.000 lượt tải ứng dụng, 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng và 3.992 voucher đặt mua thành công. Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khỏe ẩm thực.

Thổi giá hàng chục lần, rồi giảm 95% dịp Black Friday tại Việt Nam

Hoạt động khuyến mãi dịp Black Friday đang diễn ra rầm rộ tại VN. Tuy nhiên, nhiều chủ hàng lợi dụng ngày này đẩy giá sản phẩm, sau đó giảm sâu để đánh vào tâm lý người tiêu dùng.

Con òa khóc vì mẹ mải mua sắm ngày Black Friday

Vì đợi mẹ đi mua sắm quá lâu tại một trung tâm thương mại ở Hà Đông (Hà Nội), bé trai òa khóc.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm