Microsoft thành công vì 'sợ' Google
Một email nội bộ với sự có mặt của CEO Microsoft Satya Nadella đã hé lộ lý do thật sự khiến Microsoft quyết định đầu tư vào OpenAI, nhờ đó đi đầu trong cuộc đua AI.
1.684 kết quả phù hợp
Microsoft thành công vì 'sợ' Google
Một email nội bộ với sự có mặt của CEO Microsoft Satya Nadella đã hé lộ lý do thật sự khiến Microsoft quyết định đầu tư vào OpenAI, nhờ đó đi đầu trong cuộc đua AI.
Lý do Google trả 20 tỷ USD cho Apple
Alphabet, công ty mẹ của Google phải chia tới 36% doanh thu quảng cáo cho Apple với mục đích độc chiếm vị trí công cụ tìm kiếm trên trình duyệt Safari.
Người thành công có lối đi riêng
Trong cuốn sách "Skip the line - Người thành công có lối đi riêng", tác giả đã đưa ra phương pháp giúp độc giả sáng tạo và bắt đầu những cuộc phiêu lưu trong đời.
Google đạt giá trị 2.000 tỷ USD
Giá trị thị trường của Alphabet từng chạm mốc 2.000 tỷ một cách chóng vánh vào tháng 11/2021, nhưng đây là lần đầu tiên họ giữ được con số sau phiên giao dịch.
Chờ đón bình minh AI trên iOS 18
Hàng loạt tính năng AI là điều đáng mong chờ nhất trên iOS 18, dự kiến ra mắt vào ngày 10/6.
Nghề hướng dẫn xuất bản sách 'rác' trên Amazon
Trên nền tảng Amazon đang tràn ngập sách điện tử chất lượng kém. Theo Vox, một phần nguyên nhân của tình trạng trên là sự phát triển của AI và chiến lược tăng doanh thu “ăn nhanh”.
Cảnh báo về web khiêu dâm trẻ em sau vụ bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Vụ bắt cóc hai bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm mục đích quay các clip khiêu dâm đã khơi lại vấn nạn gây nhức nhối trên toàn thế giới: Lạm dụng tình dục trẻ em trực tuyến.
TP.HCM sắp có công cụ dự đoán điểm thi của học sinh?
Google đang phối hợp với TP.HCM tích hợp các công nghệ mới trong trường học, giúp tối ưu hóa việc dạy học, đồng thời nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh.
iPhone 'Made in China' ít dần đi
Bây giờ, cứ 7 chiếc iPhone sẽ có 1 chiếc được gia công ở Ấn Độ, tương đương 14% tổng sản lượng.
Châu Âu đã đúng khi siết Google, Apple
Một số trình duyệt nhỏ ghi nhận lượng người dùng tại châu Âu tăng vọt trong tháng 3, khi đạo luật chống độc quyền của EU có hiệu lực.
Nhờ AI sửa CV, viết đơn xin việc chưa chắc đã trúng tuyển
AI hỗ trợ nhiều ứng viên trong quá trình sàng lọc hồ sơ, gợi ý cách viết đơn xin việc, sửa CV... Song theo chuyên gia, lệ thuộc quá nhiều vào AI không phải là cách tốt.
AI là nỗi khiếp sợ của Hollywood?
Diễn viên, biên kịch Hollywood lo sợ AI sẽ sớm thay thế họ. Trái lại, các nhà làm phim nhận thấy tiềm năng của trí tuệ nhân tạo.
Sau '4.000 tấn vàng ở núi Tàu', lại rộ tin kho báu dưới sông Cà Ty
Nhiều năm trước, một người đàn ông sống tại TP.HCM được tỉnh Bình Thuận cho phép thăm dò “4.000 tấn vàng” nghi chôn giấu tại Núi Tàu, nhưng sau đó vỡ mộng.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Mỹ kiện Apple, người dùng có bị ảnh hưởng?
Apple khẳng định hệ sinh thái đóng sẽ bảo vệ người dùng. Ngược lại, Bộ Tư pháp Mỹ phản bác rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo. Ai đúng, ai sai và có ảnh hưởng đến bạn không?
Sắp có phiên bản Google Tìm kiếm tính phí
Google xem xét cung cấp tính năng tìm kiếm nâng cao với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) thông qua phiên bản trả phí.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.