Google Flight chỉ thời điểm vàng để đặt vé máy bay giá rẻ
Dữ liệu chuyến bay trong 5 năm từ ngày 1/8/2017 đến ngày 1/8/2022 của Google Flight đã chỉ ra được đâu là thời điểm có những chiếc vé rẻ nhất.
808 kết quả phù hợp
Google Flight chỉ thời điểm vàng để đặt vé máy bay giá rẻ
Dữ liệu chuyến bay trong 5 năm từ ngày 1/8/2017 đến ngày 1/8/2022 của Google Flight đã chỉ ra được đâu là thời điểm có những chiếc vé rẻ nhất.
Chia tiền vào nhiều ví để tiết kiệm, nhưng vẫn tiêu hoang
Hoàng Lan (25 tuổi, quận 7) chia thu nhập thành nhiều phần nhỏ với mong muốn hạn chế tiêu xài, có khoản tiết kiệm. Tuy nhiên, việc này lại khiến cô ngày càng "vung tay quá trán".
Món ăn rẻ nhất Hàn Quốc cũng tăng giá
Những món ăn có giá rẻ nhất tại Hàn Quốc như cơm cuộn, mỳ ăn liền giờ cũng đắt hơn, dù chỉ được bán trong cửa hàng tiện lợi.
Những người Nhật đã thắt lưng buộc bụng nay còn phải tiết kiệm hơn
Ở quốc gia từng tự hào có tầng lớp trung lưu phổ biến như Nhật Bản, tỷ lệ lạm phát gần đây đang ngấu nghiến thu nhập của các hộ gia đình.
Đồ cũ trở thành ‘chân ái’ của nhiều người Mỹ
Tình hình lạm phát tăng cao khiến việc mua lại đồ cũ của những người dùng khác trở thành một giải pháp tiết kiệm chi phí được nhiều người Mỹ lựa chọn.
Ác mộng của những ‘tay mơ’ tiền số
Bắt đầu với 46.000 USD, giờ đây người đàn ông chỉ còn lại 4.600 USD sau khi đầu tư vào Bitcoin.
Đằng sau những chiêu lừa người lao động sang Campuchia
Trao đổi với Zing, chuyên gia cho rằng vấn nạn người lao động bị lừa sang Campuchia gia tăng thời gian qua bởi nguyên nhân gián tiếp là tác động tiêu cực của Covid-19.
300 cuốn truyện, vé máy bay gặp bạn trai cũ và khoản chi gây tiếc nuối
Bảo Minh (25 tuổi, TP.HCM) chi 30 triệu đồng mua laptop mới để "bằng bạn bè" thay vì thực sự cần thiết. Việc này khiến anh hối hận suốt nhiều tháng sau đó.
Ảo tưởng làm giàu từ trào lưu kiếm tiền mới trên TikTok
Lời mời gọi kiếm 10.000 USD/tháng chỉ với một chiếc điện thoại, không cần chuyên môn đang thu hút nhiều người trẻ bỏ cả công việc chính để tham gia.
Vì sao cần hình thành tư duy quản lý tài chính từ sớm?
Quản lý tài sản không chỉ dành riêng cho nhà đầu tư lớn, mà còn là tư duy cần thiết cho mỗi người bất kể độ tuổi, thu nhập hay mức sống.
Người trẻ tăng thu, tăng cả chi sau 2 năm
Sau 2 năm dịch bệnh, Ngọc Lân (26 tuổi, TP.HCM) thấy mình tiêu xài phóng tay hơn, từ mua sắm quần áo, nước hoa cho đến hình thành sở thích xả stress tại quán bar.
3 điều cha mẹ cần dạy con trước khi vào đại học
Rachel Garlinghouse, cựu giảng viên đại học tại Mỹ, cho rằng nhiều sinh viên chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết trước khi lên đại học.
Cách tôi làm để tự chủ tài chính
Câu chuyện của Cecilia Morrison về cách tự chủ tài chính khi ở tuổi trung niên được kể trong sách "Dạy con làm giàu - 6".
8 kỹ năng mềm cần có để kiếm việc tốt, lương cao
Ứng viên có thể làm nhiều cách để tối ưu hóa sơ yếu lý lịch của mình. Các chuyên gia nghề nghiệp cho rằng việc thể hiện kỹ năng mềm trên CV rất quan trọng.
Thảm kịch nhà bán hầm và sự bất bình đẳng nhức nhối ở Hàn Quốc
Những thảm kịch trong đợt mưa lũ lịch sử tại Seoul đã phơi bày cuộc sống khốn khổ của người nghèo ở các căn nhà bán hầm và sự bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
Giá sách tại Estonia liên tục tăng, đe dọa doanh thu xuất bản
Giá sách ở Estonia đã bắt đầu tăng từ mùa thu năm ngoái và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Chết vì mưa ngập và ác mộng trong nhà bán hầm ở Seoul
Mùa hè, khắp căn phòng tràn ngập mùi ẩm thấp, nấm mốc. Còn khi mùa mưa đến, những người sống ở đây đều thấp thỏm lo sợ nhà của mình sẽ bị ngập trong biển nước.
Tiết kiệm bộn tiền nhờ phiếu giảm giá
Với tình trạng lạm phát ở mức cao nhất trong 40 năm, việc mua sắm hàng hóa trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều. Đây là những cách tiết kiệm tiền khi mua sắm ở các cửa hàng, siêu thị.
Tiêu tiền không kiểm soát vì chưa nghĩ đến tương lai
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
KOL tận dụng cả đám cưới để bán quảng cáo
Áp lực vì chi phí tổ chức đám cưới tăng vọt vì lạm phát, cô dâu và chú rể quyết định kêu gọi tài trợ từ các nhãn hàng, đổi lại là những bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.