Ăn gì dọc tuyến metro số 1?
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
142 kết quả phù hợp
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Đến Thái Lan vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm, nhiều du khách chọn vui chơi ở trung tâm thương mại, quán cà phê thay vì check-in địa điểm du lịch.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Gặp được một anh chàng hào hoa, lãng mạn ở đất nước xa lạ là cốt truyện quen thuộc của các bộ phim tình cảm lãng mạn. Hẹn hò trong những chuyến du lịch không thú vị như bạn nghĩ.
Lan tỏa, phát huy thông điệp sách là người bạn tốt của con người là mục tiêu dự án hướng đến trong tương lai.
Tập tành kinh doanh cà phê muối trên đất Phần Lan chỉ sau 3 tháng đặt chân đến đây, nhóm du học sinh Việt bất ngờ trước sự đón nhận nồng nhiệt của người dân bản địa.
Là thành phố tại đất nước vốn nổi tiếng về trà, Thượng Hải khiến nhiều người bất ngờ khi có nhiều quán cà phê hơn bất kỳ đô thị nào khác trên thế giới.