Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo CLB TP.HCM ký hợp đồng 2 tháng với đội bóng của Chile

Matias Jadue ký hợp đồng ngắn hạn với Rangers de Talca ở giải hạng 2 Chile sau khi bình phục chấn thương.

Trao đổi với Zing, Matias nói: "Tôi đã bình phục chấn thương rách cơ đùi và háng. Tôi đang trong quá trình trở lại và vừa ký hợp đồng 2 tháng với Rangers de Talca. Tôi xem như màn khởi động".

Matias sẽ khoác áo đội bóng hạng Nhì Chile ở Primera B từ tháng 10 đến hết tháng 12/2020. Tiền đạo sinh năm 1992 đã ngồi ngoài sân cỏ khá lâu từ sau khi nói lời chia tay CLB TP.HCM hồi đầu mùa 2020.

cuu tien dao matias clb tp.hcm anh 1

Matias (trái) chơi bên cạnh Công Phượng trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải 2020. Ảnh: Y Kiện.

Anh chính là học trò cũ của Toshiya Miura và Chung Hae-seong từ nửa mùa giải 2018 đến đầu năm 2020. Chấn thương dai dẳng khiến Matias không có thời gian thi đấu liên tục dù anh chơi tốt.

Chỉ nửa mùa làm việc cùng HLV người Nhật Bản, Matias ghi 9 bàn sau 6 trận. Vì vậy, ông Chung Hae-seong đã giữ cầu thủ mang hai quốc tịch Chile và Palestine ở lại. Matias còn ký hợp đồng 2,5 năm, dài hơn ông Miura.

Mùa giải 2019, Matias thi đấu 8 trận nhưng chỉ ghi một bàn thắng. HLV Chung Hae-seong không đăng ký anh ở lượt về để cầu thủ này tập trung điều trị chấn thương. Có giai đoạn, Matias về Chile rồi trở lại đầu mùa 2020.

Matias chạy đà cùng Công Phượng ở mùa giải mới và tái phát chấn thương. Anh cùng với Prodell chia tay mùa giải tham vọng cùng CLB TP.HCM. Giờ đây đoàn quân ông Chung gần như kiệt quệ và thi đấu ngày càng thất vọng.

"Tôi hy vọng mình có thể trở lại Việt Nam thi đấu", Matias nuôi hy vọng. Anh từng được sử dụng cho suất ngoại binh châu Á ở AFC Cup của đội chủ sân Thống Nhất. Matias cũng từng khoác áo U17 Chile trước khi chọn Palestine.

Highlights CLB Quảng Ninh - CLB TP.HCM: Tân binh tiền tỷ ghi bàn Jose Ortiz ghi bàn đầu tiên cho CLB TP.HCM ở trận thua 1-2 trước đội chủ nhà Quảng Ninh ở vòng 4 giai đoạn hai V.League tối 24/10.

HLV Chung Hae-seong: '3 trận cuối của CLB TP.HCM coi như bỏ'

Huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 1-2 trước đội Quảng Ninh tối 24/10.

CLB TP.HCM hết cơ hội vô địch V.League 2020

Sau thất bại 1-2 trước CLB Quảng Ninh, TP.HCM kém đội đầu bảng 10 điểm và hết cơ hội vô địch V.League 2020

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm