Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Ngoại trưởng Pompeo gia nhập Fox News

Ông Mike Pompeo sẽ là quan chức hàng đầu mới nhất dưới thời chính quyền Trump gia nhập đài Fox News.

Tuyên bố trên được CEO của Fox News Media, Suzanne Scott, đưa ra vào hôm 8/4. Theo đó, cựu ngoại trưởng sẽ làm việc với tư cách cộng tác viên và đưa ra các phân tích trên tất cả nền tảng của đế chế truyền thông này.

"Mike Pompeo là một trong những tiếng nói được công nhận và được tôn trọng nhất nước Mỹ trong lĩnh vực chính sách đối ngoại và an ninh quốc gia. Tôi mong đợi sự đóng góp của ông vào hàng loạt nền tảng của chúng tôi, qua đó chia sẻ quan điểm khác biệt của ông đến hàng triệu khán giả", bà Scott cho biết.

Dự kiến, ông Pompeo sẽ ra mắt vào ngày 9/8 trên Fox & Friends - một trong những chương trình thu hút nhiều người xem nhất của Fox News.

Pompeo gia nhap Fox News anh 1

Cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo trong một buổi hội thảo vào ngày 27/2. Ảnh: AP.

"Với tư cách một cựu quan chức ngoại giao và thành viên Quốc hội, và với vai trò mới tại Fox News, tôi sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn thẳng thắn và dứt khoát về địa chính trị, quan hệ quốc tế và các chính sách 'Nước Mỹ trên hết' - điều giúp vạch ra lộ trình cho sự thịnh vượng và an ninh chưa từng có tiền lệ của Mỹ", cựu Ngoại trưởng Pompeo chia sẻ trong thông cáo của Fox News.

Ông Pompeo phục vụ trong chính quyền ông Trump với vai trò ngoại trưởng từ năm 2018 đến khi ông Trump rời nhiệm sở. Ông cũng là một nhân vật quen thuộc với Fox News khi từng xuất hiện trên sóng nhiều lần dưới vai trò khách mời.

Trước đó, ông Pompeo từng tiết lộ rằng ông có thể sẽ tham gia cuộc đua Nhà Trắng năm 2024 nếu ông Trump không tái tranh cử.

Điều tiếc nuối của ông Pompeo

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo "lấy làm tiếc" khi chính quyền thời ông Donald Trump không thành công trong nỗ lực phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.

Ông Pompeo vẫn ở lại Washington, chờ cơ hội tranh cử tổng thống

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo được cho là sẽ gia nhập Viện Hudson, một cơ quan nghiên cứu ở Washington chuyên tư vấn chính sách cho đảng Cộng hòa.

Quốc Tuệ

Bạn có thể quan tâm