Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Chủ tịch Juve: 'Mua Ronaldo là một sai lầm'

Ông Giovanni Cobolli Gigli tin đội bóng cũ lẽ ra không nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào hè 2018.

Chia sẻ trên SerieANews, cựu Chủ tịch Juventus giai đoạn 2006-2009, khẳng định: "Việc chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm. Juve không thể thu hồi khoản đầu tư và cách tốt nhất là để cậu ấy ra đi. Ronaldo một cầu thủ vĩ đại, nhưng phải thành thật rằng cậu ấy rời đi sẽ tốt cho bản thân và cho cả Juve".

Theo ông Cobolli Gigli, việc gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala và bán CR7 sẽ là giải pháp tốt nhất cho các bên liên quan, mặc dù khả năng chuyển nhượng siêu sao người Bồ Đào Nha trong vài ngày cuối phiên chợ hè năm nay là không hề dễ dàng.

Cristiano Ronaldo anh 1

Cựu Chủ tịch Juventus không hài lòng với Ronaldo. Ảnh: AS.

Chính vì thế, ông Cobolli Gigli cho hay Ronaldo cuối cùng sẽ ở lại. Tuy nhiên ông hy vọng: "Max Allegri biết sử dụng Ronaldo một cách thông minh, như trận gặp Udinese. Ronaldo có thể chơi hiệu quả khi xuất phát từ băng ghế dự bị".

Ronaldo đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Juventus. Hiện tại, Juventus chưa nhận được lời đề nghị nào về trường hợp của siêu sao sinh năm 1985. Theo AS, CR7 có lẽ đã muốn rời đội bóng.

Về việc Ronaldo ngồi dự bị trận gặp Udinese ở vòng 1 Serie A, Phó chủ tịch Pavel Nedved quả quyết: "Đó là chuyện bình thường. Quyết định này được đưa ra dựa trên sự thống nhất giữa ban huấn luyện và cầu thủ. Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu mùa. Lợi ích của CLB là trên hết".

Ronaldo gia nhập Juventus năm 2018 với giá 100 triệu euro. Ngôi sao 36 tuổi vẫn duy trì khả năng săn bàn đáng nể. Tuy nhiên, anh chưa thể chạm tay vào chức vô địch Champions League với đội bóng này.

Ronaldo và Juventus trải qua mùa 2020/21 đáng thất vọng. Họ bị loại sớm khỏi Champions League từ vòng 16 đội. Đáng nói, "Bà đầm già" để thua Porto, một đội bóng không quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

Ở Serie A, đại diện thành Turin để mất chức vô địch và suýt không có vé dự Champions League. Năm đầu tiên và duy nhất của Juventus với HLV Andrea Pirlo thật sự là "thảm họa". Cuối cùng, Pirlo phải ra đi và nhường chỗ cho Max Allegri.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

5 cầu thủ xuất sắc có thể ra đi tự do vào hè 2022

Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe nằm trong số những ngôi sao hàng đầu sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mbappe: 'Messi và Ronaldo giỏi hơn tôi'

Chân sút người Pháp nhận định bất kỳ ai nghĩ bản thân hay hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều bị ảo tưởng.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm