Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ xuất sắc có thể ra đi tự do vào hè 2022

Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe nằm trong số những ngôi sao hàng đầu sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Cristiano Ronaldo anh 1

Trận gặp Udinese đêm 22/8 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo khiến tất cả ngạc nhiên khi không ra sân đá chính. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ việc ngồi dự bị là yêu cầu của chính Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dường như muốn ra đi.

Cristiano Ronaldo anh 2

Ronaldo đã bước vào mùa giải thứ 20 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Đây cũng là năm cuối trong hợp đồng của Ronaldo với Juventus. Hiện tại, Juventus chưa nhận được lời đề nghị nào về trường hợp của siêu sao sinh năm 1985.

Cristiano Ronaldo anh 3

Kylian Mbappe nhiều lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG. Real Madrid có thể là bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Pháp. Sự xuất hiện của Lionel Messi được cho là khiến Mbappe không hài lòng.

Cristiano Ronaldo anh 4

Tiền đạo 22 tuổi sẵn sàng gia nhập Real Madrid. Ý định của PSG rất rõ ràng, không để Mbappe ra đi với bất kỳ giá nào. Tuy nhiên, áp lực dành cho PSG không hề nhỏ bởi họ đứng trước nguy cơ mất trắng Mbappe vào mùa hè tới.

Cristiano Ronaldo anh 5

Paul Pogba có vẻ sẽ ở lại Manchester United mùa giải này. Dù vậy, không loại trừ khả năng Pogba sẽ chia tay Old Trafford một lần nữa. Theo AS, khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2022, cầu thủ 28 tuổi sẽ nói lời tạm biệt đội bóng.

Cristiano Ronaldo anh 6

Suốt mùa hè năm nay, "Quỷ đỏ" cố gắng thuyết phục Pogba ký vào bản giao kèo mới nhưng không thành công. Pogba sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. PSG và Real Madrid đang quan tâm tới tiền vệ này.

Cristiano Ronaldo anh 7

Ít ai biết rằng Pedri sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban nha là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới hiện nay. Vì thế, thật khó tưởng tượng Pedri rời sân Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Cristiano Ronaldo anh 8

Phải thừa nhận rằng CLB xứ Catalonia đang gặp khó khăn tài chính, sau khi đã để Lionel Messi ra đi hồi đầu tháng. Tuy nhiên, Pedri là một trong những tài sản quan trọng nhất và có giá trị nhất của Barca hiện tại. Chắc chắn họ sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo Pedri ở lại.

Cristiano Ronaldo anh 9

Tài năng của Paulo Dybala là không cần bàn cãi. Anh gia nhập Juventus từ Parma với giá 36 triệu bảng năm 2015 và nhanh chóng gây ấn tượng với lối chơi sáng tạo và khả năng săn bàn tuyệt vời. Thế nhưng, phong độ của Dybala có phần trồi sụt thất thường thời gian gần đây.

Cristiano Ronaldo anh 10

Dybala được liên hệ tới nhiều đội bóng, trong đó có Man United và Tottenham Hotspur năm 2019, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Turin. Ở trận khai màn Serie A mùa này, Dybala chơi hay và có ghi 1 bàn thắng. Màn trình diễn của Dybala thời gian tới sẽ quyết định tới khả năng anh sẽ ra đi hay ở lại Juventus.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo cởi áo ăn mừng nhưng bị tước bàn thắng

Tiền đạo sinh năm 1985 vừa bị tước bàn thắng, phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo trong trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese ở vòng 1 Serie A mùa 2021/22 đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

Mbappe: 'Messi và Ronaldo giỏi hơn tôi'

Chân sút người Pháp nhận định bất kỳ ai nghĩ bản thân hay hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều bị ảo tưởng.

Ronaldo chua het thoi hinh anh

Ronaldo chưa hết thời

0

Dù mắc sai lầm tại vòng 1/8, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng tại tuyển Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu Pháp tại vòng tứ kết ngày 6/7 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm