Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cởi áo ăn mừng nhưng bị tước bàn thắng

Tiền đạo sinh năm 1985 vừa bị tước bàn thắng, phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo trong trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese ở vòng 1 Serie A mùa 2021/22 đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bi tuoc ban thang anh 1
Phút 90+4, Cristiano Ronaldo chạy chỗ khôn ngoan để đón quả tạt của Federico Chiesa. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bật cao và tung cú đánh đầu không thể cản phá nâng tỷ số lên 3-2 cho Juventus.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 2
Sau bàn thắng, Ronaldo cởi áo ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội. Đây là khoảnh khắc giúp CR7 giải tóa áp lực trước thông tin đòi rời Juventus. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có một cơ hội đánh đầu nhưng anh đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 3
Tuy nhiên, niềm vui của cầu thủ Juventus chỉ kéo dài trong vài phút. Khi biết trọng tài sẽ tham khảo VAR, Ronaldo ngồi xuống và chờ đợi. Chân sút sinh năm 1985 chỉ còn biết nở nụ cười ngao ngán khi ông Ivano Pezzuto ra dấu để Udinese phát bóng lên. Tổ VAR chỉ ra rằng Ronaldo việt vị khi ghi bàn. Theo đó, tỷ số vẫn là 2-2.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 4

Đây là một pha bóng nhạy cảm. Tuy nhiên, quyết định đã được tổ trọng tài thông qua và không thể thay đổi.

Ronaldo bi tuoc ban thang anh 5
Bàn thắng bị tước ở thời điểm nhạy cảm khiến cầu thủ Juventus thất vọng. Thời gian ít ỏi còn lại không đủ để "Lão phu nhân" đánh bại hàng thủ chắc chắn của Udinese thêm một lần nữa.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 6

Một CĐV lén chạy vào sân để chụp hình cùng Ronaldo. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha có tâm trạng không tốt nhưng vẫn đáp lại tình cảm của fan.

Ronaldo bi tuoc ban thang anh 7
Ở trận đấu này, Ronaldo vào sân từ phút 60 để thay Alvaro Morata. Sự xuất hiện của CR7 giúp Juventus phần nào giành lại sự chủ động sau thời gian bị cuốn vào lối chơi của đối thủ.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 8
Theo xác nhận từ Phó chủ tịch Pavel Nedved, quyết định để Ronaldo dự bị được bàn bạc từ trước. Juventus thiếu vắng tiền đạo 36 tuổi vẫn có thể ghi 2 bàn vào lưới Udinese ngay trong hiệp một, lần lượt do công của Paulo Dybala và Juan Cuadrado.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 9
Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí của thủ môn Szczesny khiến "Lão phu nhân" rơi chiến thắng. Tuyển thủ Ba Lan mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của đội khách trong hiệp đấu thứ 2.
Ronaldo bi tuoc ban thang anh 10
Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ngồi dự bị ở trận ra quân của Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến cổ động viên Juventus lo lắng khi không đá chính ở trận gặp Udinese đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

Cơn giận dữ bí ẩn của Ronaldo

Thông điệp của Cristiano Ronaldo và Carlo Ancelotti là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng công phu hay còn điều gì khác phía sau tin đồn tái hợp bất ngờ giữa CR7 và Real Madrid?

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm