Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Schalke được phát hiện còn sống sau tin qua đời vì tai nạn

Nhà chức trách Đức vừa lật lại vụ việc cầu thủ Hiannick Kamba qua đời vào năm 2016 để điều tra vợ cũ anh này về hành vi lừa đảo để lấy tiền bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 9/1/2016, Hiannick Kamba, cầu thủ thuộc biên chế CLB Schalke 04 được thông báo đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Congo.

Tuy nhiên, Kamba vừa được phát hiện vẫn đang sống ở vùng Ruhr. Bild đưa tin người đàn ông này hoàn toàn khỏe mạnh và đã chuyển sang làm kỹ thuật viên ở một nhà máy cung cấp năng lượng địa phương.

Dong doi cu cua Neuer duoc phat hien con song sau thong bao dot tu anh 1

Kamba (hàng đầu tiên, thứ 2 từ trái sang) từng là đồng đội của Manuel Neuer trong màu áo đội trẻ Schalke 04.

Năm 2018, Kamba đã đến đại sứ quán Đức ở Congo để khai báo rằng thông tin anh chết là không đúng sự thật. Kamba cho biết anh bị bạn bè bỏ rơi trong chuyến hành trình đến Congo vào năm 2016. Những người này rời đi và mang theo toàn bộ giấy tờ và tiền của cựu cầu thủ Schalke.

Tuy nhiên, vụ việc đã được lật lại bởi không lâu sau khi Kamba biến mất, vợ cũ của anh ngay lập tức đòi một khoản tiền lên đến 6 chữ số từ công ty bảo hiểm nhân thọ.

Người phụ nữ này thậm chí đã xuất trình giấy chứng tử và thông báo tang lễ của chồng. Cảnh sát đang điều tra vợ cũ của Kamba về hành vi đã dùng giấy tờ giả để lừa đảo số tiền bảo hiểm trên.

Trước khi sự việc hy hữu xảy ra, hậu vệ sinh năm 1987 đã khoác áo nhiều CLB ít tên tuổi ở Đức, trong đó có VfB Huls.

Bayern không đáp ứng đòi hỏi của Neuer

Ngày thủ môn Manuel Neuer rời Bayern Munich được cho là đang đến gần sau khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm