Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern không đáp ứng đòi hỏi của Neuer

Ngày thủ môn Manuel Neuer rời Bayern Munich được cho là đang đến gần sau khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tờ Kicker cho biết Neuer muốn gia nhập những ngôi sao được trả lương cao nhất CLB, ngang với Lucas Hernández hoặc Philippe Coutinho. Anh đòi Bayern đáp ứng mức lương 20 triệu euro/mùa cho bản hợp đồng mới. Yêu cầu của ngôi sao người Đức thật sự làm khó "Hùm xám".

Trong diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai Neuer, thủ thành 34 tuổi quyết định dừng tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB. Tờ Kicker miêu tả thủ thành này "cảm thấy bị tổn thương" vì không được CLB đáp ứng đòi hỏi về lương bổng.

Neuer anh 1

Neuer nhiều khả năng rời Bayern trong thời gian tới. Ảnh: Getty Images.

Từ nước Anh, Chelsea được cho là vui mừng khi biết Neuer và Bayern không đạt được thỏa thuận chung. "The Blues" muốn đưa người gác đền từng vô địch World Cup 2014 về sân Stamford Bridge để thay thế cho Kepa Arrizabalaga, người không đáp ứng được sự kỳ vọng của CLB.

Hiện báo giới Đức tin tương lai của Neuer tại Munich chỉ còn được đếm từng ngày. "Hùm xám" sớm tìm được người thế chỗ cho thủ thành người Đức. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bayern giành được chữ ký của Alexander Nubel từ Schalke 04. Thủ thành này có thể thay Neuer ngay từ mùa giải năm sau.

Chỗ đứng của Neuer tại Bayern chưa từng bị lung lay từ năm 2011. Đó một phần nhờ khả năng duy trì phong độ ổn định của thủ thành này. Gần đây cựu sao Schalke có dấu hiệu sa sút. Anh phạm nhiều lỗi tai hại khiến đội nhà nhận bàn thua.

Neuer mắc lỗi suýt làm hại Bayern

Thảm họa thủ môn tưởng chừng khiến Bayern Munich đánh rơi 2 điểm trong trận tiếp Paderborn ở vòng 23 Bundesliga diễn ra rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm