Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Leverkusen bắn chết người

Sezer Ozturk trở thành cái tên bị truy nã ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi dính líu vào một vụ án nghiêm trọng hôm 19/9.

Theo Dailysabah, Ntvspor, Sezer Ozturk, cựu cầu thủ từng chơi cho Leverkusen, Fenerbahce, Besiktas đang bị truy nã vì tham gia một vụ xả súng khiến một người thiệt mạng và 4 người bị thương hôm 19/9. Các đài truyền hình tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã đưa tin về vụ việc này.

Cuu cau thu Leverkusen ban chet nguoi anh 1

Nghi phạm Sezer Ozturk.

Các nhân chứng cho biết Ozturk có mặt trong một vụ ẩu đả trên đường cao tốc ở gần quận Sile, phía Bắc của Istanbul. Nạn nhân được xác định là Halil Ibrahim, 24 tuổi, 4 người bị thương là gia đình của thanh niên này.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đang nỗ lực tìm kiếm Ozturk do cựu tuyển thủ U20 Thổ Nhĩ Kỳ đã bỏ trốn ngay sau khi gây án.

Veli O., người thân của nạn nhân đã đứng ra làm chứng. Người này cho biết gia đình Halil đang đi dã ngoại thì gặp vài chiếc xe mang biển kiểm soát Đức. Khi được yêu cầu nhường đường, Halil Ibrahim có tỏ thái độ nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của những người lạ mặt. Sau đó, nhóm người này đã bước ra khỏi xe, đồng thời lấy súng, dao tấn công gia đình Halil.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Ozturk bị truy nã với tội danh "cố ý giết người".

Cảnh sát cũng đã triệu tập Abdullah M., lái xe riêng của Ozturk. Tuy nhiên, người này khẳng định ông không có mặt ở hiện trường.

"Khoảng 17h ngày 19/9, tôi lái xe đến nhà Ozturk sau khi biết tin. Tuy nhiên, tôi đã quay trở lại nhà khi thấy lực lượng chức năng", Abdullah M. cho biết.

Ozturk sinh năm 1985 tại Đức. Năm 1996, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Leverkusen. Ozturk được lên đội một năm 19 tuổi nhưng anh thi đấu không thành công.

Sau khi rời Bundesliga, Ozturk trở về Thổ Nhĩ Kỳ. Anh thi đấu cho nhiều CLB danh tiếng như Fenerbahce, Besiktas, Istanbul Basaksehir rồi giải nghệ vào năm 2015.

Hàng trăm cổ động viên cởi áo ăn mừng ở cúp châu Âu

Người hâm mộ CSKA Sofia tạo khoảnh khắc đặc biệt trên sân Olimpico trong trận đấu với Roma ở Europa Conference League rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm