Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm cổ động viên cởi áo ăn mừng ở cúp châu Âu

Người hâm mộ CSKA Sofia tạo khoảnh khắc đặc biệt trên sân Olimpico trong trận đấu với Roma ở Europa Conference League rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội).

CDV coi ao an mung anh 1

Sân Olimpico chào đón sự xuất hiện của hàng trăm thành viên "Animals". Đây là nhóm CĐV quá khích của CSKA Sofia. Họ lặn lội từ Bulgaria đến Roma để cổ vũ thầy trò HLV Stoycho Mladenov ở trận ra quân tại bảng C Europa Conference League.

CDV coi ao an mung anh 2

Niềm vui đến với CĐV CSKA Sofia ngay từ phút thứ 10. Graham Carey tận dụng sự lơ là của hàng thủ Roma để áp sát khung thành rồi tung cú sút căng hạ gục thủ môn Rui Patricio.

CDV coi ao an mung anh 3CDV coi ao an mung anh 4

Người hâm mộ CSKA Sofia vỡ òa sau pha làm bàn của Carey. Họ đồng loạt cởi áo và làm huyên náo một góc khán đài sân Olimpico.

CDV coi ao an mung anh 5

CSKA Sofia là CLB giàu thành tích nhất của bóng đá Bulgaria với 31 chức vô địch quốc gia và 21 Cúp quốc gia. Đội chủ sân Bulgarian Army cũng sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu ở xứ sở hoa hồng, trong đó nổi bật là nhóm "Animals". Hội CĐV này luôn theo chân đội bóng và sẵn sàng dùng vũ lực để giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào với đối thủ.

CDV coi ao an mung anh 6

Năm 2014, thủ lĩnh của Animals gặp nhóm hooligan của Levski Sofia ở một hộp đêm. Xô xát xảy ra do 2 CLB đã có mâu thuẫn từ trước. Hậu quả, thủ lĩnh của Animals bị đánh gãy mũi và gãy tay.

CDV coi ao an mung anh 7

Bàn mở tỷ số cũng là tất cả những gì CSKA Sofia làm được trước đối thủ Roma. Cú đúp của thủ quân Lorenzo Pellegrini và các bàn của Stephan El Shaarawy, Gianluca Mancini và Tammy Abraham giúp đại diện Serie A ngược dòng thắng 5-1.

CDV coi ao an mung anh 8

Bầu không khí cuồng nhiệt cũng được tạo nên bởi CĐV Roma ở khán đài đối diện. Đội bóng thủ đô Italy đang khao khát danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2008.

CDV coi ao an mung anh 9

Roma nâng mạch thắng trên mọi đấu trường lên con số 6. Cuối tuần này, thầy trò HLV Mourinho sẽ hành quân đến sân của Hellas Verona ở vòng 4 Serie A.

Highlights trận thắng ngược 5-1 của AS Roma Thầy trò huấn luyện viên Mourinho dẫn đầu bảng C Europa Conference League sau khi thắng đậm CSKA Sofia ở lượt trận đầu.

Mourinho: 'Tôi chạy như một đứa trẻ vì nghĩ mình mới 12 tuổi'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sassuolo ở vòng 3 Serie A rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội).

Mourinho ăn mừng cảm xúc trong ngày Roma lên ngôi nhất bảng

HLV người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự vui mừng khi Roma có bàn ở phút bù giờ hiệp 2 để thắng Sassuolo 2-1 tại vòng 3 Serie A rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm