Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

284 kết quả phù hợp

cung cầu dầu thô

Gia dau sap vot tang? hinh anh

Giá dầu sắp vọt tăng?

0

Nhu cầu đối với dầu tại Trung Quốc được dự báo sắp phục hồi mạnh mẽ, còn nguồn cung từ Nga có thể bị siết chặt hơn. Điều này có khả năng đẩy giá dầu tăng vọt.

Ky uc luong thien hinh anh

Ký ức lương thiện

0

"Chuyện làng ven sông" của Nguyễn Thị Bình lấy chuyện đời, chuyện người có tên tuổi, lai lịch làm căn cốt, “bấu chặt” lấy sự thật đời sống để viết.

Gia dau van lao doc manh hinh anh

Giá dầu vẫn lao dốc mạnh

0

Giá dầu thô thế giới tiếp tục rơi xuống ngưỡng thấp nhất trong vòng 2 tuần. Triển vọng u ám của kinh tế toàn cầu vẫn bao trùm lên thị trường nhiên liệu.

Nga len ke hoach tra dua G7 hinh anh

Nga lên kế hoạch trả đũa G7

0

Bloomberg ngày 6/12 dẫn nguồn tin cho biết Nga đang tính đưa ra một mức giá sàn cho dầu mỏ xuất khẩu ra thị trường quốc tế, nhằm đối phó với mức trần giá dầu mà phương Tây công bố.

Tin xau voi nguoi mua dau hinh anh

Tin xấu với người mua dầu

0

Trong cuộc họp sắp tới, OPEC và đồng minh có thể cân nhắc tiếp tục cắt giảm sản lượng dầu khi thị trường chững lại. Nguồn cung bị thắt chặt sẽ đẩy giá dầu lên cao.

Dau tho quay dau tang vot hinh anh

Dầu thô quay đầu tăng vọt

0

Thị trường dầu thô thế giới trồi sụt mạnh trong vài ngày qua. Hôm 29/11, giá dầu quay đầu tăng mạnh sau khi rơi một mạch xuống mức đáy 10 tháng cách đây một ngày.

Gia dau the gioi tuot doc hinh anh

Giá dầu thế giới tuột dốc

0

Dầu thô WTI chuẩn Mỹ có lúc rơi xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1. Phớt lờ những lo ngại về nguồn cung, giới đầu tư năng lượng bán tháo dầu vì nỗi sợ suy thoái.

Xem thêm